ชมพู ฟรุตตี้ นำวง THE BiLLBOARD จัดคอนเสิร์ตเพลงฮิตยุค 70,80,90

324

THE BiLLBOARD

ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ “ เบญจออยล์ Presents THE BiLLBOARD SOUNDTRACK SOUNDTHEQUE CONCERT ” การแสดงดนตรีสดในช่วงสภาวะโรคระบาดที่เหล่าแฟนเพลงยุคเก่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งสิ้น

คอนเสิร์ตครั้งนี้จะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับความทรงจำที่เต็มไปด้วยความสุขสนุกสนาน และย้อนกลับไปสู่วัยหนุ่มสาวอีกครั้งกับบทเพลงดังตั้งแต่ยุค 70, 80, 90 ที่รับความนิยมสูงสุดและยังฮิตติดหูมาจนถึงปัจจุบันนี้

หนึ่งในตัวตั้งตัวตีในการสร้างวงดนตรีที่ชื่อว่า THE BiLLBOARD อย่าง สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของวงว่า

“ วง THE BiLLBOARD เริ่มจาก ชมพู ฟรุตตี้ , ป้อม ออโต้บาห์น และ แป๊ะ สเตทเอ็กซ์เพรส รวมตัวกันเพราะความคิดถึงเสน่ห์ของบทเพลงยุค 70, 80, 90 จึงชวนเพื่อน ๆ คือ แอนท์ เดอะกลาส กลอง, หนุ่ม มิวสิคกูรู – กีต้าร์, บอย บิ๊กบอย – คีย์บอร์ด, อัฐ Got Talent – แซกโซโฟน และได้ น้องนิต้า Sugar Eyes เป็นนักร้องหญิงประจำวง เพื่อนำบรรยากาศในยุคนั้นกลับมาสนุกสุดเหวี่ยงบนเวทีอีกครั้ง ”

“ เบญจออยล์ Presents THE BiLLBOARD SOUNDTRACK SOUNDTHEQUE CONCERT เป็นคอนเสิร์ตแรกของวง ได้คัดเลือกนำเอาบทเพลงจาก Soundtrack หรือเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่โด่งดัง มาผสมผสานกับเพลงเต้นรำในยุคไนท์คลับและดิสโก้เธค ที่สนุกสนานทั้ง Pop และ Disco ซึ่งมันเป็นคอนเสิร์ตที่ผมคิดฝันไว้นานแล้ว เพราะเพลงในยุคนั้นมีความพีคถึงที่สุด และทุกวันนี้ก็ยังโยกตามทุกครั้งที่ได้ฟัง ”

“ เราโชคดีมาก ๆ ที่ได้ พี่หมึก หรือ คุณโรจน์ ควันธรรม มารับหน้าที่เป็นพิธีกร และเพลงที่โชว์ในวันแถลงข่าว พวกเราเลือกมาเป็นเพลงยุค 70, 80, 90 อาทิ Flash Dance, You’r e The One That I Want , Reality + Your eyes , She , Careless Whisper , Howzat,  Medley : Last Train to London / Le Freak / Talking in your Sleep แถมด้วยแฟนคลับพวกเราที่ยกขบวนมา มันเป็นบรรยากาศที่สนุกสุด ๆ ทุกอณูกันเลยทีเดียวครับ ”

งานแสดงดังกล่าวจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ เอ็มเธียเตอร์ เวลา 14.00 น. ราคาบัตร 1,500 บาท และ 2,000 บาท โดยเริ่มจำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com โทรศัพท์ 02-262-3456

Previous articleโนล เสียดายน่าฝืนใจเล่นคอนเสิร์ตสุดท้ายของ Oasis ที่ปารีส
Next articleแฟนเก่า เบสท์ คำสิงห์ ขอแจงไทม์ไลน์ ดูกันเอาเองว่าเรื่องจริงคืออะไร