“ ป้อง ณวัฒน์ ” ยอมรับงานที่จีนเริ่มลดก่อนหน้าโควิดระบาดแล้ว

214

โควิด

เป็นอีกหนึ่งดาราที่มีผลงานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศสำหรับ ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ นักแสดงหนุ่มใหญ่ชื่อดังที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานนับทศวรรษ ซึ่งในระยะหลัง ตัวเขาเริ่มมีผลงานในการโกอินเตอร์มากขึ้น โดยการไปทำงานที่ประเทศจีน และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม

แต่ทว่าเพราะปัญหาสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้งานในดินแดนมังกรของ ป้อง – ณวัฒน์ เริ่มลดน้อยและหายไปเรื่อย ๆ

ในครั้งนี้ “ ป้อง ” ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกในเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวคิดว่า มันอาจจะเกิดจากสภาวะโรคระบาดด้วย แต่อันที่จริงแล้ว ก่อนหน้านี้งานของเขาก็เริ่มหายไปในจีน ซึ่งเขาไม่รู้เหมือนกันว่าปัญหาเกิดจากอะไรกันแน่

“ งานที่จีนช่วงนี้บินไปบินมาก็ยาก เพราะต้องกักตัว ก็พักไปก่อน รอดูว่าหลังโควิดจะเป็นยังไง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่ก็เห็นเพื่อนดาราบางคนก็มีไปกันอยู่นะครับ อันนี้ผมก็ไม่รู้เนอะ แต่ของผมก็หยุดไปโดยปริยาย ”

“ ถามว่าที่หยุดเพราะผลจากโควิดใช่ไหม ก็อาจจะหลายอย่าง อาจจะไม่ได้มีงานให้เราด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ช่วงโควิดก็เงียบกันหมด แต่ไปทำงานที่นั่นผมก็ชอบนะครับ เวลาบินไปจีนเราก็เหมือนไปเที่ยวด้วย ไปเจออะไรใหม่ ๆ ด้วย ได้ทำงานด้วย แฟนๆ จีนก็น่ารัก ก็อยากไปตลอดแหละครับ อากาศก็หนาวดี ถ้ามีโอกาสก็จะทำครับ ต้องดูเหตุการณ์จังหวะและโอกาส ”

“ โปรเจกต์ที่คุยไว้ก่อนหน้านี้ ก็มีหนังบ้าง ละครบ้าง อีเวนท์ก็ยังมีเยอะ เพราะเขาชอบแบบไลฟ์ เอาเราไปไลฟ์ที่โน้น ที่โน้นเรื่องไลฟ์จะเป็นที่นิยมมาก ”

“ ถามว่าเสียดายไหมที่งานหายไป ก็เสียดายกันทุกคนทั่วโลกแหละ งานที่จีนห่างไปนานขนาดไหนเหรอ โห นับไม่ได้ ก็เอาเป็นช่วงก่อนโควิดแล้วกันครับ เพราะหลัง ๆ ถ้าไม่ได้มีละครยาว ก็จะเป็นอีเวนท์บินไปไลฟ์บ้าง แต่หลังๆ ก็หยุดไปเลย ”

Previous articleโรนัลโด ยอมรับโกรธกรรมการ ถึงขั้นเขวี้ยงปลอกแขนกัปตันทีมชาติ
Next articleA Dog’s Way Home (2019) หนังน้องหมาความหมายดีที่ไม่ควรพลาด