บอสใหญ่ Marvel Studios ชม “ สไนเดอร์ ” สร้างคุณค่าให้กับวงการหนัง

14

สไนเดอร์

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้เหล่าคอหนังต่างลุ้นระทึกกันเป็นอย่างมากหากว่า เควิน ไฟกี ประธานคนดังแห่ง Marvel Studios จะได้ร่วมงานกับ แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับมากความสามารถ ที่ในเวลานี้ เขาได้ลาออกจากค่าย Warner Bros. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นที่ทราบกันดีว่า สไนเดอร์ ได้ทิ้งผลงานสุดท้ายเรื่องล่าสุดอย่าง Zack Snyder's Justice League ทางช่อง HBOmax

เดิมที แซ็ค สไนเดอร์ จะต้องทำ Justice League ออกฉายทางโรงภาพยนตร์ แต่ทว่าด้วยความยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็ม และดูจะเป็นหนังที่ไม่ใช่หนังตลาดทั่วไป ทำให้ทาง Warner Bros. ค่ายหนังดัง ต้องหยุดโปรเจกต์ของเขา และมีการสร้าง Justice League ขึ้นมาใหม่แล้วออกฉายในโรงภาพยนตร์แทนเมื่อปี 2017

แต่ทว่าด้วยเสียงเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ รวมไปถึงท่ามกลางธุรกิจที่ซบเซาจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด – 19 ทำให้ HBOmax ต้องการภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาช่วยส่งเสริมแพลตฟอร์มของบริษัทให้เป็นที่สนใจกับผู้ชมทั่วโลก จึงทำให้ Justice League ในแบบของ แซ็ค สไนเดอร์ ถูกนำมาฉายในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

และจากกระแสตอบรับอันยอดเยี่ยม ทำให้ในเวลานี้เหล่าคอหนังทั่วโลกต่างลุ้นให้ สไนเดอร์ ได้ร่วมงานกับ เควิน ไฟกี บอสใหญ่ของ Marvel Studios โดยล่าสุด ไฟกี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ พูดตามตรงเลยว่า ผมไม่เคยเจอเขามาก่อน แต่ผมชื่นชมผลงานของเขาที่ผ่านมา มันน่าเหลือเชื่อมาก ๆ ”

“ มันสวยงามแบบสุด ๆ เขาเป็นสุดยอดผู้กำกับ เขาลองทำหมดทุกอย่าง ผมบอกตามตรงว่าสิ่งที่เขาได้ทำในทุกแนว มันมีคุณค่าต่อวงการภาพยนตร์มาก ๆ ”

“ เขาเล่นกับตัวละครของเขาอย่างกล้าหาญ ผมขอชื่นชมและยกย่องเขามาก ๆ เขาพยายามทดลองอะไรใหม่ ๆ เขาอาจเคยไปสู่จุดที่อาจจะต้องล้มลงอย่างแรง แต่ก็สามารถกลับมาอย่างสง่างาม ผมคิดว่าทุกอย่างที่ทำมันเจ๋งมาก ๆ ผมขอยกย่องในตัวเขา ”

Previous articleพิกเล็ท ชาราฎา แจง 28 ข้อทำให้คลั่งรัก วิคเตอร์ ชัชชวิศ
Next articleฝ้าย อดีตสมาชิก BNK48 ยอมรับทำพลาด โพสต์เลขบัญชีลงโซเชียล