สไนเดอร์ เผย “ วอร์เนอร์ ” ห้ามถ่ายทำเพิ่มสำหรับ Justice League

21

วอร์เนอร์

หลังจากที่ Zack Snyder's Justice League ได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความยาวที่อัดแน่นถึง 4 ชั่วโมงเต็ม และตัวหนังก็แตกต่างไปจากเวอร์ชันปี 2017 ที่ฉายในโรงหนังเป็นอย่างมาก ซึ่งผลงานก็สมกับการรอคอยและกระแสเรียกร้องของแฟน ๆ เมื่อ Zack Snyder's Justice League ได้รับคำชมมากมายทั้งจาก คอการ์ตูน DC Comics รวมไปถึงนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป ที่ให้ความเห็นว่าเป็นหนัง 4 ชั่วโมงที่ดูได้อย่างเพลิดเพลิน และอัดแน่นไปด้วยเนื้อหา ที่ทำให้ได้รู้จักตัวละครมากขึ้น

แต่ทว่า สไนเดอร์ ยอดผู้กำกับ ได้เปิดเผยว่าทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เจ้าของค่ายหนัง ไม่ยอมให้เขาถ่ายทำฉากใหม่ ๆ เพิ่มเข้าไปมากนักใน Justice League ของเขา

“ หนึ่งในกฎของการสร้าง Zack Snyder's Justice League ทางค่ายบอกผมว่า ห้ามถ่ายทำอะไรเพิ่มเลย ซึ่งแน่นอนว่าผมก็ได้ถ่ายอยู่ดีนั่นแหละ ”

“ แต่ผมเอะใจว่า เดี๋ยวนี้มีกฎแบบนี้ด้วยเหรอ มันช่างไม่ยุติธรรมกับผมเลย หนังเป็นเวอร์ชันของผมแต่กลับมีข้อแม้ข้อห้ามมากมาย

สิ่งที่ผมเข้าใจดีคือ พวกเขามีจักรวาล Justice League ที่เป็นของตนเองอยู่แล้ว ซึ่งโอเค มันยอดเยี่ยมมาก เพราะเหตุนี้ พวกเขาเลยกลัวว่า การที่ผมทำอะไรลงไป มันอาจจะเป็นการก้าวล่วงไปสู่อาณาเขตของพวกเขา ”

“ พวกเขามองว่า ฉบับฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2017 คือฉบับอย่างเป็นทางการ ที่จะเป็นเนื้อเรื่องที่ส่งต่อไปยังภาคอื่น ๆ หรือหนังที่เกี่ยวพันกัน แต่ในส่วนหนังเวอร์ชันของผม พวกเขาได้ขอร้องว่า ได้โปรดอย่าทำอะไรที่เป็น ‘ ดาร์ก ไซด์ ’ ตอนท้ายเรื่องได้ไหม ”

“ ผมเลยตอบพวกเขาไปว่า โอเค ผมจะไม่ใส่ฉากนั้นเข้าไป แต่ผู้ชมที่ได้รับชมก็คงทราบแล้วว่า มันมีหรือไม่มี ผมคงไม่ต้องบอกอีกแล้ว ผมไม่ได้ตั้งใจจะแข็งข้อกับทางค่าย แต่ผมจะทำให้โลกรู้ว่า พวกเขาจะได้รับชม Zack Snyder's Justice League แค่นั้น ”

Previous articleแม็คกี ตัดพ้อลูก ๆ คลั่งไคล้ Minecraft แต่เมิน Falcon ที่เขาแสดงจนดังทั่วโลก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฝรั่งเศส 1-1 ยูเครน (ฟุตบอลโลก)