แม็คกี ตัดพ้อลูก ๆ คลั่งไคล้ Minecraft แต่เมิน Falcon ที่เขาแสดงจนดังทั่วโลก

25

Minecraft

ถือเป็นเรื่องที่น่ารักสำหรับแฟนหนัง แต่อาจจะแฝงไปด้วยความเจ็บปวดเล็ก ๆ สำหรับคนเป็นพ่อเมื่อ แอนโธนี แม็คกี ดาราหนุ่มเจ้าของบทบาท Falcon อีกหนึ่งซุปเปอร์ฮีโรจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers

ในเวลานี้ แม็คกี กำลังมีทีวีซีรีส์เป็นของตัวเองในชื่อว่า Falcon and Winter Soldier ซึ่งออกฉายไปแล้ว 1 ตอน และกระแสตอบรับของซีรีส์เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ได้รับคำชมล้นหลามจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมออนไลน์ทั่วโลก รวมไปถึงแฟน ๆ Marvel ที่ยกย่องในบทบาทการแสดงของ แม็คกี เป็นอย่างมากว่า ตัวเขาเล่นได้สมกับผู้ที่ต้องรับผิดชอบทำหน้าที่ปกป้องโลกหลังจากที่โลกไม่มี Captain America อีกแล้ว

แต่ทว่าล่าสุด แม็คกี ได้เปิดเผยเรื่องราวอีกมุมของการเป็นดารานักแสดงดัง แต่ลูกๆ กลับไม่ได้สนใจในตัวของเขาเลย

“ ลูก ๆ ของผมไม่อินกับการเป็นนักแสดงของผมเลยแม้แต่น้อย พวกเขาสนใจอย่างอื่นมากกว่าการที่ผมได้เป็นนักแสดงหนังแฟรนไชส์อันโด่งดังของค่าย Marvel ”

“ มันตลกมากที่ผมเดินไปที่ไหน ก็มักจะมีคนจำได้ ซึ่งพวกเขามักจะเข้ามาทักทายผม แต่ลูก ๆ ผมกลับไม่สนใจผมเลยสักนิด ว่าผมจะได้เล่นหนังจนดังแค่ไหน ทุกวันนี้ผมเห็นสิ่งที่เขาสนใจคือ หนุ่มอังกฤษที่เล่นสตรีม เล่น Minecraft ที่ผมก็จำชื่อไม่ได้เหมือนกันว่าเขาชื่ออะไร แต่ลูก ๆ ดูหมอนี่เป็นประจำ และดูเหมือนว่า ทุกคนในบ้านมองหมอนี่เป็นดั่ง ไมเคิล แจ็คสัน ”

“ ลูก ๆ ของผมคลั่งไคล้เขาเป็นอย่างมาก บางครั้งผมก็คิดว่าทุกคนข้างนอกรู้จักผม ยกเว้นลูก ๆ ของผมนั่นเอง ”

Previous articleZack Snyder’s Justice League (2021) ผ่านมุมมอง “ สไนเดอร์ ” ผู้กำกับสายดาร์ค
Next articleสไนเดอร์ เผย “ วอร์เนอร์ ” ห้ามถ่ายทำเพิ่มสำหรับ Justice League