iAM 48 แถลงอย่างเป็นทางการ ปลด “ ฝ้าย ” และ “ จีจี้ ” ออกจากวง BNK48

75

BNK48

หลังจากที่เป็นกระแสข่าวร้อนแรงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับการปลดฟ้าผ่าของ ฝ้าย หนึ่งในสมาชิกวงไอดอล BNK48 ที่เธอได้ไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวทุกอย่างต่อหน้าแฟนคลับของเธอว่า เธอได้พ้นสภาพการเป็นศิลปิน BNK48 แล้ว และอยากขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนเธอมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ฝ้าย ที่กลายเป็นอดีตสมาชิก BNK48 ได้รับจดหมายแจ้งจากทางต้นสังกัด iAM 48 ที่เป็นลายลักษณ์อักษรยืนยันว่า เธอถูกถอดออกจากวง BNK48 เป็นที่เรียบร้อย

กำหนดการพ้นสถานภาพของสมาชิกวง BNK48 อย่างเป็นทางการจริง ๆ ของเธอคือ วันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้ แต่ทว่าในช่วงค่ำวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ฝ้าย ได้รับจดหมายจากทางบริษัทให้เธอพ้นจากการเป็นสมาชิกวงตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมเป็นต้นไป โดยมีผลบังคับใช้ทันที

ล่าสุดทางต้นสังกัด iAM 48 ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการโดยให้เหตุผลว่า ฝ้าย – สุมิตรา ดวงแก้ว ได้ทำผิดกฎของบริษัทร้ายแรงหลายข้อ และเพื่อเป็นการรักษาระเบียบ ทางบริษัทจึงมีมติต้องถอด ฝ้าย พ้นจากสภาพการเป็นศิลปินของบริษัท

ทั้งนี้นอกจาก ฝ้าย แล้วก็ยังมี จีจี้ – ณัฐกฤตา สังดำหรุ ซึ่งเป็นสมาชิกรุ่นที่ 3 อีกคนหนึ่งที่ถูกประกาศให้พ้นสภาพพร้อมกัน โดยต้นสังกัด iAM 48 ได้ให้เหตุผลในทางเดียวกันว่า ทั้งคู่ไม่ปฏิบัติตามระเบียบของศิลปินในค่าย และแม้จะมีการตักเตือนตั้งแต่ต้นแล้ว แต่ก็ยังมีการทำผิดซ้ำในเรื่องเดิม และเพื่อเป็นการรักษาระเบียบที่เคร่งครัด จึงต้องมีการปลด 2 ศิลปินออกจากวงโดยทันที

Previous articleCGM48 ปล่อยมิวสิควิดีโอ “ มะลิ ” ซิงเกิลลำดับที่ 3
Next articleZack Snyder’s Justice League (2021) ผ่านมุมมอง “ สไนเดอร์ ” ผู้กำกับสายดาร์ค