บอสใหญ่ Marvel Studios ยอมรับเป็นไปได้ที่ S.H.E.I.L.D. และ Hydra จะกลับมา

154

S.H.E.I.L.D.

ห่างหายไปพอสมควรกับการพูดคุยและตอบคำถามแฟน ๆ สำหรับ เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของค่าย Marvel Studions ที่ล่าสุดในระหว่างงานแถลงข่าวทีวีซีรีส์เรื่องใหม่ The Falcon and the Winter Soldier ทำให้ท่านประธานต้องตอบคำถามมากมายกับสื่อมวลชนและเหล่าแฟน ๆ

โดยคำถามเด็ดที่เหล่าเแฟน ๆ ได้ตั้งใจที่จะถามตัวเขา ถึงความเป็นไปได้ที่องค์กรตัวร้ายอย่างหน่วย S.H.E.I.L.D. และ Hydra ที่เคยโด่งดังในหนัง Avengers จะกลับมาในหนังของจักรวาล Marvel อีกหรือไม่

เควิน ไฟกี ได้ให้คำตอบในเรื่องนี้ว่า “ เป็นอีกครั้งนะที่คุณสามารถกลับไปดูในคอมิคส์ได้ตลอดจริงไหม ว่าจะกลับมาหรือไม่ เอาเป็นว่าพวกเรายังคงเดินตามสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้วอยู่เสมอ และมันจะมาในหลากหลายรูปแบบตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ”

“ ดังนั้นพวกเขาทั้งสองหน่วยก็อาจจะกลับมาได้เสมออย่างที่เห็นองค์กรอย่าง S.W.O.R.D. ในทีวีซีรีส์ WandaVision ที่เพิ่งจบไป ก็ยังคงมีองค์กรที่จะต้องคอยเป็นศัตรูกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร และแน่นอนว่า การมีองค์กรในเงามืด ก็จำเป็นสำหรับจักรวาล Marvel มาโดยตลอด ”

จากเรื่องดังกล่าวก็ทำให้เหล่าแฟน ๆ Marvel ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และหลายคนเฝ้ารอที่จะชมทีวีซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier ที่กำลังจะฉายในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2021 นี้ และอาจจะเป็นไปได้ที่พวกเขาจะได้เห็นองค์กร S.H.E.I.L.D. และ Hydra กลับมาในรูปแบบใหม่ และอาจจะเป็นศัตรูตัวฉกาจกับเหล่าฮีโรที่ต้องรับมือ

สำหรับซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier จะมีทั้งหมด 6 ตอนเท่านั้น ซึ่งแฟน ๆ ต่างแปลกใจพอสมควรกับความสั้นของซีรีส์เรื่องนี้

Previous articleAmnesia : Rebirth ยอดขายกระเตื้อง ทีมงานเริ่มมั่นใจมีลุ้นอยู่รอดแล้ว
Next articleลิซ่า BlackPink เปิดใจถึงคอนเสิร์ตออนไลน์ และบุคลิกที่เป็นตัวตนของเธอ