“ แพท ” สุดปลื้ม ได้เห็นภาพในฝันที่รอมาเกือบ 20 ปี

8

ภาพในฝัน

ยังคงเป็นกระแสข่าวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับ แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม อดีตนักร้องดังที่หลุดพ้นออกจากเรือนจำหลังจากที่เจ้าตัวต้องชดใช้ความผิดถึง 16 ปีเต็มกับคดีเสพและขายยาเสพติด

ล่าสุด แพท – วรยศ ได้ปล่อยเพลงใหม่ครั้งแรกกับวง พาวเวอร์แพท อีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี ชื่อเพลงว่า “ ต้องคำสาป ” และเรื่องที่สุดสะเทือนใจคือ MV เพลงดังกล่าวที่ได้เปิดตัวที่ร้าน Chill Chill Restaurant ถนนเลียบทางด่วน เอกมัย – รามอินทรา ทำเอาแพทตื้นตันใจจนร้องไห้ออกมา

“ วันนี้มันเต็มอิ่ม มันตื้นตัน มันมีความสุข หลากหลายอารมณ์มากเลยครับ เหมือนภาพความฝันที่เราฝันมาตลอด 20 ปี แล้วมันเกิดขึ้นจริง คือทุกคนมาร่วมบรรยากาศในวันนี้ด้วยกัน คือมันเป็นอะไรที่พิเศษสุด ๆ เลยครับ ”

“ วันนี้เป็นมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในการรวมตัวของเรา มีความสุขที่เราได้กลับมาเล่นดนตรีด้วยกัน และแน่นอนว่าได้เล่นต่อหน้าพี่ ๆ สื่อมวลชน และต่อหน้าแฟนคลับ รวมถึงแฟนคลับที่อยู่ทางบ้านที่ชมไลฟ์ ”

“ ผมได้ดูมิวสิควิดีโอตัวนี้ตั้งแต่ตอนที่เราตัดต่อกันแรก ๆ และทุกครั้งผมก็เสียอาการทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมเป็นหนักมาก เพราะว่ามิวสิควิดีโอที่ได้ถูกคัดกรองมาแล้ว ก็ตัดในแบบที่เราคิดว่าสมบูรณ์ที่สุด และก็สื่ออารมณ์ในเรื่องราวตามชีวิตของเรา ถ่ายทอดอารมณ์ได้ตามที่เราตั้งใจที่จะแสดงไว้ที่สุดแล้ว บวกกับบรรยากาศของความอบอุ่นในวันนี้ บวกกับแฟนคลับ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มารวมกัน บรรยากาศแบบนี้เป็นการส่งอารมณ์ให้ยิ่งรู้สึกตื้นตันและสะเทือนใจมากขึ้นกว่าทุกครั้ง ”

“ น้อยมากที่จะเห็นแบบนี้ คือมันเป็นเรื่องเศร้าที่เราเฝ้าฝันอยู่ตลอดเวลา แล้วในเรื่องของมิวสิควิดีโอ มันเป็นเรื่องชีวิตของเราเองอยู่แล้ว ในเรื่องราวที่ผ่านมา มันเข้ามาในหัวอีกครั้งหนึ่ง มันก็เลยเป็นอย่างที่เห็น ”

“ เป็นเรื่องของชีวิต ที่รอคอยคนที่รักด้วยความหวัง เชื่อจะ touch ความรู้สึก ”

Previous articleฮิลล์ ปีกใน ลาจาก “ เซนต์ส ” ร่วมงานกับนายเก่าที่ ไลออนส์
Next articleI, TONYA (2017) สาวนักสเก็ต สุดมันส์ทั้งลีลาและชีวิต