“ เฌอปราง BNK48 ” ยอมรับเคยเครียดหนัก ถึงขั้นต้องรับการบำบัด

394

เครียดหนัก

ถือเป็นเรื่องราวที่เหล่าแฟน ๆ BNK48 และบรรดาโอตะ อาจจะไม่เคยทราบถึง “ กัปตัน เฌอปราง ” กัปตันมากความสามารถของวง BNK48 ซึ่งเรารู้จักกันดีในนาม เฌอปราง BNK48 หรือ เฌอปราง อริยกุล สาวสวยที่เป็นสมาชิกรุ่นที่ 1 ของ BNK48 ตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเธอโด่งดังเป็นพลุแตกพร้อมกับวงในเพลง “ คุกกี้เสี่ยงทาย ”

ด้วยใบหน้าที่งดงามและความสดใสของเธอ รวมถึงความเป็นกันเอง การพูดจาที่ดูเป็นผู้ใหญ่ รวมไปถึงหลักแนวคิดในการใช้ชีวิตในแบบนักวิทยาศาสตร์ ทำให้ เฌอปราง กลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และมีแฟน ๆ BNK48 ติดตามเป็นอย่างมาก

แต่จากบทบาทกัปตันของวงทำให้เธอเกิดความเครียดมากมายในชีวิต ที่ไม่เคยมีใครได้ทราบว่า ตัวเธอนั้นต้องแบกรับอะไรไว้บ้าง ในครั้งนี้ เฌองปราง ได้เปิดเผยผ่านทางรายการ “ ไทยรัฐทอล์ค ” ว่า

“ ค่อนข้างมีความเครียดในตัวเองสูง อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ทุกอย่างต้องทำให้ดี ต้องไม่ทำให้ใครผิดหวัง ถึงขั้นที่มีช่วงขึ้นเวทีแล้วสลับตัวเองไม่ทัน จนขึ้นเวทีด้วยคำถามว่า ‘ ทำไมเราต้องขึ้นเวที ฉันเหนื่อยมาก ขึ้นเวทีแล้วไม่มีความสุข ’ ตอนนั้นจิตใจไม่รู้ตัวว่าตอนนั้นมีอะไรบางอย่างอัดอยู่ แต่รู้สึกว่าช่วงนั้นไม่โอเค รู้สึกเหนื่อย รู้สึกระแวงไปทุกอย่าง ”

“ เลยไปทำกายภาพ แต่เหมือนโดนจุดที่มันช่วยคลาย ร้องไห้หนักมาก กรี๊ดออกมาทุกอย่าง อารมณ์เหมือนกรี๊ดร้องหนีสัตว์ประหลาด ด้วยความที่เรากดไว้ ไม่รู้ตัว ว่าเราเก็บอะไรไว้ พอมันถึงจุดที่มันหนักมากจริง ๆ เรื่องจิตใจกับร่างกายมันสัมพันธ์กัน ถ้าสุขภาพเราดี มักจะสบายตัว เป็นจุดที่เหนื่อยกับการร้องไห้ที่สุด ร้องไห้ประมาณ 15 นาที แล้วกรี๊ดตลอดเวลา แต่สุดท้ายเรารู้อยู่แล้วว่า เราจะผ่านมันมาได้ แต่เราต้องปล่อยมันออกไป ”

“ ต้องขอบคุณกำลังใจจากคนข้าง ๆ และแฟนๆ รู้สึกว่ามีเขาเฝ้ามองดูอยู่นะ กับอีกเรื่องคือชอบทำงานมาก คือพรุ่งนี้มีงานต้องตื่นไปทำงาน ไม่งั้นคนที่ทำงานกับเรา เขาจะเดือดร้อน ไม่อยากให้คนเดือดร้อนเพราะตัวเอง หากไม่ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล ก็จะลุกไปทำงานให้ได้ ”

Previous articleโฮมสเตย์ (2018) สอนให้เห็นถึงคุณค่าของการมีชีวิต
Next articleChaos Walking (2021) หนังไซไฟที่สวยแต่รูป จูบไม่หอม