ฮอลลีวูด จับชีวิต “ 13 หมูป่า ” สร้างหนังฟอร์มยักษ์ Thirteen Lives

83

Thirteen Lives

ดูเหมือนว่า เหตุการณ์ของเหล่าผู้ประสบภัยทีมฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงถึง 17 วันเมื่อปี 2018 จะยังคงตราตรึงอยู่ในใจของผู้คนทั่วโลก และล่าสุดได้เกิดโปรเจกต์การนำเรื่องราวจริงนี้ไปสร้างภาพยนตร์ขึ้นอีกครั้งที่ชื่อว่า Thirteen Lives โดยก่อนหน้านี้ มีภาพยนตร์เรื่อง The Cave ออกฉายใน 2019 แต่งานสร้างค่อนข้างจะเป็นหนังทุนต่ำ

สำหรับ Thirteen Lives ถือเป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่จะมีทุนสร้างมากขึ้น และกลายเป็นหนังฮอลลีวูดแบบเต็มตัว โดยล่าสุดหนังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงและทีมงานเบื้องหลังที่จะเข้ามาร่วมปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้

นักแสดงฝั่งไทยนำโดย เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ (จากเรื่อง มะลิลา) และ เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ฉลาดเกมส์โกง) พร้อมด้วย ตุ้ย – ธีรภัทร์ สัจจกุล (แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว), ปู – สหจักร บุญธนกิจ (Only God Forgives), อ้น – นพพันธ์ บุญใหญ่ (Only God Forgives) และ ปู – วิทยา ปานศรีงาม (A Prayer before Dawn)

ในขณะที่ทัพนักแสดงจากฮอลลีวู้ด ที่จะรับบทเป็นทีมกู้ภัยและเหล่าอาสาสมัครในโปรเจกต์ Thirteen Lives ประกอบด้วย วิกโก มอร์เทนเซน (The Lord of the Rings), โคลิน ฟาร์เรล (Fantastic Beasts and Where to Find Them), โจล เอ็ดเกอร์ทอน (The Great Gatsby), ทอม เบตแมน (Murder on the Orient Express), พอล กลีสัน (The Thin Red Line) และ ลูวิส ฟิตซ์-เจอรัลด์ (Pitch Black)

ทั้งนี้มีรายงานเบื้องต้นระบุว่า Thirteen Lives จะเริ่มต้นการถ่ายทำภายในเดือนมีนาคมนี้ และจะถ่ายทำในประเทศออสเตรเลียสลับกับประเทศไทย โดยมีกำหนดออกฉายในปี 2022

Previous articleปราโมทย์ วิเลปะนะ กับความโด่งดังในยุคซีดีเถื่อน MP3
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 3-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)