LYRA เปลี่ยนชื่อวงเป็น VYRA เดินหน้าพร้อมสมาชิกที่เหลือ 5 คน

147

LYRA

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ 2 เพลงแรกเป็นอย่างมากสำหรับวง LYRA (ไลลา) โดยซิงเกิลเพลง LYRA และ Vanilla ได้รับกระแสตอบรับอันยอดเยี่ยม ซึ่งเพลง LYRA ที่เป็นชื่อเดียวกับวง ได้รับยอดวิวแตะ 1 ล้านวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยเพลงนี้พร้อมมิวสิควิดีโอผ่านช่อง YouTube

ในเวลานี้ ยอดวิวของเพลง LYRA ได้ทะลุหลัก 7 ล้านวิว ขณะที่เพลง Vanilla มีผู้เข้าชมถึง 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

แม้ทุกอย่างกำลังไปได้อย่างสวยงาม แต่กลับเกิดเรื่องช็อคขึ้นในวงเมื่อ เนย – กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล หนึ่งในสมาชิกของวงได้ประกาศลาออกจากวงเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

การยุติบทบาทของสาวเนยกับวง LYRA ซึ่งเป็นยูนิตพิเศษที่เป็นการร่วมมือระหว่าง BNK48 และ Universal Music Thailand ในครั้งนี้ ทางวงจึงได้ตัดสินใจเดินหน้าและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ โดยให้สมาชิกที่เหลือทั้ง 5 คนได้แก่ ปัญ – ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, ฟ้อนด์ – ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, นิว – ชัญญาภัค นุ่มประสพ และ นิกี้ – วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ ที่ยังคงทำงานกับวงต่อไป และล่าสุดได้มีการเปลี่ยนชื่อจากวง LYRA เป็น VYRA พร้อมกับเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์บนโซเชียลมีเดียของเดิมทั้งหมดให้กลายเป็น VYRA

สำหรับ V ซึ่งเป็นอักษรตัวแรกมาจากเลขโรมัน หมายถึงสมาชิกที่เหลือ 5 คน และ สมาชิกทั้ง 5 จะใช้ชื่อนามสกุลต่อท้ายในการทำกิจกรรมของวงต่อไปในอนาคต

แม้มีโปรเจกต์พิเศษนี้เกิดขึ้น แต่สมาชิก VYRA อย่าง ปัญ, เจนนิษฐ์, ฟ้อนด์, นิว และ นิกี้ รวมถึง เนย ที่ได้ลาออกไป ยังคงเป็นเมมเบอร์ของวง BNK48 ต่อไป และพวกเธอทุกคนจะยังคงทำกิจกรรมกับทางวง BNK48 ดังปกติ

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของพวกเธอได้ทางเพจ www.facebook.com/officially.VYRA/

Previous article“ มิวนิค ” พ้นสมาชิกภาพ BNK48 เดินหน้าอาชีพนักแสดง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 1-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)