ณวัฒน์ ตัดพ้อ กทม. ปฏิเสธให้พื้นที่จัดแถลง Miss Grand International

107

Miss Grand International

ถือเป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวด Miss Grand Thailand โดยล่าสุด ตัวเขาได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อหน่วยงาน กทม. ที่ไม่อนุญาตให้มีการใช้พื้นที่เพื่อถ่ายทำโปรโมท กรุงเทพฯ และเพื่อที่จะใช้ในงานแถลงข่าว Miss Grand International 2020 ซึ่งเลื่อนจัดจากปี 2020 มายังปี 2021 อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019

สำหรับปัญหาการร่วมมือของ กทม. นอกจากจะไม่สามารถโปรโมทการจัดงานได้แล้ว ยังไม่มีแม้กระทั่งน้ำหรืออาหารว่างให้กับเหล่านางงามผู้เข้าร่วมประกวดแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวที่ไม่สู้ดีว่า นางงามจาก 2 ชาติที่มาจากทวีปแอฟริกา ติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 แต่ทว่าพวกเธอถูกกักตัวอยู่ในสถานที่ที่ ศบค. ได้จัดเตรียมไว้ก่อนหน้าที่พวกเธอจะเข้าประกวดรายการ Miss Grand International 2020

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อเรื่องอุปสรรคการจัดงานผ่านโชเชียลส่วนตัวว่า

“ เรียนแฟนคลับมิสแกรนด์ บางท่านทราบว่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 หลังจากออกจาก Quarantine จะไปใช้พื้นที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเพื่อ promote กรุงเทพฯ ในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ร่วมกับนางงามทั้ง 63 ประเทศ แต่ล่าสุดทาง กรุงเทพมหานคร ตอบปฏิเสธเนื่องจากไม่สะดวกให้ใช้พื้นที่ และไม่มีแม้กระทั่งน้ำและอาหารว่างในกรณีที่นางงามไปถึงที่นั่น ”

“ การจัดงาน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งนี้ มิได้ใช้งบของทางราชการใด ๆ และต้องต่อสู้กับความยากลำบากรอบด้าน หวังเพื่อ promote ประเทศไทยและกรุงเทพฯ แต่ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลตามที่แจ้งมา ก็รู้สึกเสียดายเพราะกรุงเทพมหานครจะได้ promote ฟรี โดยไม่ต้องเสียเงิน และมีการถ่ายทอดสดความน่าสนใจของ กรุงเทพมหานคร ไปให้ทั่วโลกได้ชม ”

“ ทางกองประกวดน้อมรับด้วยความเคารพในเหตุผลที่แจ้งมาครับ ส่วนจะเปลี่ยนไปแถลงข่าวที่ไหน เดี๋ยวแจ้งอีกครั้งครับ ทางเราจะอดทนและจะมุ่งมั่น promote ประเทศไทยต่อไปครับ ด้วยความเคารพ ”

Previous articleเอลิซาเบธ โอลเซน ยืนยันดังด้วยตัวเอง ไม่ใช่บารมีของพี่สาวฝาแฝด
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 2-0 แอตเลติโก้ มาดริด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)