“ ส้ม มารี ” พร้อมความสดใส ซิงเกิลใหม่ Blush ฉลองวันเกิด 29 ปี

47

Blush

กลับมาอีกครั้งกับสาวสวยน่ารักมากความสามารถอย่าง ส้ม มารี หรือ มารี เออเจนี เลอเลย์ นักร้องหญิงเสียงดีจากค่าย Spicy Disc หลังจากที่เธอได้ปล่อยเพลงสุดเศร้าอย่าง “ ต้องเสียน้ำตาให้เธออีกกี่ครั้ง ” เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด ส้ม มารี ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ ที่ครั้งนี้เธอเปลี่ยนความเศร้าให้เป็นความสดใสกับเพลงที่ออกมาในวาระครบรอบวันเกิด 29 ปีเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา

Blush เป็นเพลงสากลลำดับที่ 2 ของ ส้ม มารี ที่เธอได้โชว์สำเนียงภาษาอังกฤษอย่างยอดเยี่ยมในเพลงแอบรักจังหวะสนุก แบบฉบับภาษาอังกฤษทั้งเพลง โดยเพลงนี้เป็นการแต่งเพลงร่วมกับ ริชาร์ด แครกเกอร์ โปรดิวเซอร์ชาวต่างชาติที่เคยทำงานด้วยกันมาแล้วในเพลง Bubble

สำหรับเนื้อหาของเพลง Blush ซึ่งแปลว่า ความอายขวยเขิน ได้บอกเล่าถึงมุมมองของผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดอาการหลงรักใครสักคน แล้วค่อย ๆ เข้าหาแบบมีฟอร์ม พร้อมกับส่งสัญญาณบอกด้วยนัยน์ตาของผู้หญิง ที่ไม่สามารถพูดความจริงออกมาหมดได้ ได้แค่เพียงแสดงออกทางท่าทาง เพื่อให้เขาได้รับรู้และรอให้เขาเข้ามาใกล้ชิด ด้วยหัวใจที่เต้นแรงและแก้มแดงเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวส้ม ได้กล่าวถึงเพลงใหม่ของตัวเธอว่า

“ ใครที่ได้ฟังแล้วจะได้เห็นมุมมองความรักอีกแบบหนึ่งจากส้ม เป็นมุมของคนที่เพิ่งเริ่มชอบใครสักคน แล้วเราก็พยายามทำทุกวิถีทางให้เขาได้รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไร แต่ไม่ได้เป็นการรุกเขาจนเกินไปให้ แค่พอมีปฏิกิริยาตอบกลับมาบ้าง ”

“ ซึ่งเพลงนี้จะมีความแตกต่างจากเพลงอื่น ๆ ของส้ม เพราะ Blush เป็นเพลงที่มีจังหวะเร็ว มีความเท่ บวกกับการร้องที่ต้องใช้เสียงสูง เราเลยต้องทำการบ้านมากขึ้น และปรับไปใช้การร้องแบบลมแทนค่ะ ”

Previous articleเซกเลอร์ นางเอก West Side Story เตรียมรับบทสมทบใน Shazam ภาคต่อ
Next articleRust มีแผนพอร์ตเกมลง PS4 และ Xbox One ช่วงครึ่งแรกปีนี้