เซกเลอร์ นางเอก West Side Story เตรียมรับบทสมทบใน Shazam ภาคต่อ

57

West Side Story

ถือเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโรที่ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับ Shazam ที่ล่าสุดหนังเตรียมจะมีภาคต่อแน่นอนแล้วที่ชื่อว่า “ Shazam : Fury of the Gods ” เป็นการร่วมงานกันระหว่างค่าย New Line และ DC Films

และข่าวดีล่าสุดเมื่อ เรเชล เซกเลอร์ นักแสดงสาวดาวรุ่งผู้รับบทบาทเป็น มาเรีย นางเอกในหนังเรื่อง West Side Story ที่เธอจะมารับบทบาทสมทบในหนัง Shazam ภาคต่อครั้งนี้

แน่นอนว่าบทบาทของ เซกเลอร์ นักร้องนักแสดง วัย 19 ปี ชาวอเมริกัน ยังถูกปกปิดเป็นความลับ แต่หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่า อาจจะมีบทบาทในการเป็นผู้ช่วยฮีโรก็เป็นได้ แต่ทว่าทุกอย่างยังคงไม่ได้รับการยืนยันแม้กระทั่งจากแหล่งข่าววงใน

มีรายงานเพียงแค่ว่า เซกเลอร์ นับเป็นนักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายโคลัมเบีย คนที่ 2 ที่จะได้ร่วมบทบาทสำคัญกับหนังซุปเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์นี้ต่อจาก ซาชา คาลลี ที่จะมารับบทเป็นซุปเปอร์เกิร์ลในหนังเดียวของ The Flash

สำหรับภาคที่ 2 Shazam : Fury of the Gods ยังคงเป็นเรื่องราวของ บิลลี แบตสัน (แอสเชอร์ แอนเจิล) เด็กหนุ่มที่สามารถกลายร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโรผู้ใหญ่ที่ได้รับฉายาว่า ชาแซม

ทั้งนี้ต้องยอมรับว่า ข่าวคราวของหนังภาคต่อเรื่องนี้ ค่อนข้างเงียบมากทั้งที่หนังได้เปิดตัวต่อสาธารณชนในงาน DC Fan Dome เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่เนื่องจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้ Shazam : Fury of the Gods ดูเหมือนจะซบเซา และความเคลื่อนไหวของหนังก็แทบจะไม่มีอีกเลย แต่ทั้งนี้ก็ถือเป็นเรื่องตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะมีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาสมทบในภาคที่ 2 นี้อย่าง เซกเลอร์

ในขณะที่ตัวหนังยังคงมีนักแสดงหลักชุดเดิมที่สร้างความสุขให้กับผู้ชมในภาคที่ 1 อย่าง แจ็ค ดิแลน แกรเซอร์, เมแกน กูด และ อดัม โบรดี ที่จะกลับมารับบทเดิม พร้อมผู้กำกับคนเดิม เดวิด เอส. แซนด์เบิร์ก โดยตัวหนังมีกำหนดฉายในเดือนมิถุนายน 2023 และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ทีมงานควรเปิดกล้องช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

Previous articleX-Men : Apocalypse (2016) การกลับมาของพระเจ้าของมนุษย์กลายพันธุ์
Next article“ ส้ม มารี ” พร้อมความสดใส ซิงเกิลใหม่ Blush ฉลองวันเกิด 29 ปี