อินทิรา วาร์มา รับบทสมทบในทีวีซีรีส์ Obi-Wan Kenobi

21

Obi-Wan Kenobi

ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ แฟรนไชส์สงครามดวงดาว Star Wars เมื่อมีการประกาศออกมาแล้วว่า Obi-Wan Kenobi (โอบี-วัน เคโนบี) ทีวีซีรีส์เดี่ยวของ อาจารย์ โอบี-วัน ผู้เปรียบเสมือนอาจารย์ของ อนาคิน และ ลุค สกายวอล์คเกอร์ กำลังอยู่ในขั้นตอนเขียนบท รวมถึงมีการถ่ายทำเบื้องต้นไปแล้วในเวลานี้ โดยมีกำหนดการออกฉายภายในปี 2022

และอีกข่าวดีล่าสุดคือ อินทิรา วาร์มา อดีตนักแสดงจากซีรีส์ดังทางโทรทัศน์ Game of Thrones และ Carnival Row ได้รับการทาบทามให้มาเป็นนักแสดงสมทบคนแรก โดยเธอจะได้ร่วมงานกับ ยวน แม็คเกรเกอร์ กับ เฮย์เดน คริสเตียนเซน สองดาราดังแห่งแฟรนไชส์หนังสงครามดวงดาว

จากข่าวดังกล่าวทำเอาบรรดาแฟนคลับ Star Wars ต่างมีความสุขในเรื่องนี้เป็นอย่างมากอันเนื่องมาจาก แม็คเกรเกอร์ และ คริสเตียนเซน ที่จะกลับมารับบทเป็น อาจารย์เจได โอบี-วัน เคโนบี และ อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ อีกครั้งตามลำดับ ซึ่งสุดท้ายแล้ว อนาคิน ได้กลายร่างเข้าสู่ด้านมืดและการเป็น ดาร์ธ เวเดอร์ ผู้โหดร้ายในที่สุด

นักแสดงทั้งสองคนเคยเล่นภาพยนตร์ Star Wars ใน Episode 2 และ 3 มาแล้ว และการที่ซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ได้ดารามากความสามารถอย่าง วาร์มา นั้นจึงทำให้แฟน ๆ ต่างสงสัยมากว่า เธอจะรับบทเป็นใคร และสำคัญขนาดไหนในเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ทางบริษัท Disney ยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวนี้มากนัก แต่เท่าที่แฟน ๆ เคยได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะมีเหตุการณ์อยู่ในช่วง 8-10 ปีหลังจาก Star Wars ตอนจบของ Revenge of the Sith หรือ Star Wars Episode 3 และจะเป็นช่วงเวลาเดียวกับเหตุการณ์ของหนังเรื่อง Solo : A Star Wars Story

Previous article“ มิว ศุภศิษฏ์ ” ไม่มีเจตนาคัดลอก MV ศิลปินดังเกาหลีใต้
Next articleCEO การันตี GTA V สำหรับ Next-Gen ทำผู้เล่นฮือฮาแน่นอน