“ นนท์ ธนนท์ ” เปิดตัวในฐานะศิลปินคนใหม่ของค่าย LOVEiS

368

ศิลปิน

ถือเป็นข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในวงการดนตรีของเมืองไทย เมื่อ จี๊ป – เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ ของบริษัท LOVEiS Entertainment ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า LOVEiS ได้ร่วมงานกับ นนท์ – ธนนท์ จำเริญ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถเพื่อสร้างสรรค์ผลงานและมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ของ LOVEiS

สำหรับ “ นนท์ ธนนท์ ” เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ชนะเลิศรายการ The Voice Thailand ซีซันที่ 1 และตัวเขาได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด Iam ซึ่งมีผลงานเพลงฮิตเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น ยังไม่เคย, ไม่สนิท, ฝืนตัวเองไม่เป็น, ความรักกำลังก่อตัว เป็นต้น รวมทั้งบทบาทการเป็นยูทูปเบอร์ของช่อง NONT TANONT ที่ได้รับความสนใจมากในเวลานี้จากเหล่าแฟน ๆ

นอกจากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ นนท์ ธนนท์ ยังมีความเป็นกันเองและบุคลิกที่เปี่ยมอารมณ์ขัน ทำให้แฟนชื่นชอบในตัวเขาเป็นอย่างมากถึงแม้หลายครั้งอาจจะดูเป็นการตลกเกินเลยไปบ้าง แต่ก็นับว่าเป็นศิลปินที่มีแฟน ๆ ติดตามอย่างเหนียวแน่น

ล่าสุด จี๊ป – เทพอาจ ผู้บริหารของค่าย ได้การแถลงข่าวในเรื่องนี้ว่า

“ นนท์ ธนนท์ เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีความสามารถในขั้นสูงสุด มีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างไม่มีใครในประเทศนี้เหมือน ผมจึงดีใจมาก ๆ ที่จะขอแจ้งให้แฟนๆ LOVEiS Entertainment และแฟน ๆ ของ นนท์ ธนนท์ ทุกท่านทราบว่า เราได้ตัดสินใจมาทำงานสร้างสรรค์ศิลปะและสร้างความสุขให้ทุก ๆ ท่านร่วมกัน ”

“ ทั้งนี้เราต้องขอขอบคุณค่าย iAM ที่สนับสนุน ให้ความรักและความเมตตา นนท์ มาโดยตลอด อีกทั้งยังคงจะมีโปรเจกต์ร่วมกันกับ LOVEiS Entertainment ทั้งในส่วนของ นนท์ และศิลปินท่านอื่น ๆ อีกด้วย ”

Previous articleชาวเหนือเตรียมเฮ CGM48 จัดงาน “ First Performance ” 21 มีนาคมนี้
Next article“ มิว ศุภศิษฏ์ ” ไม่มีเจตนาคัดลอก MV ศิลปินดังเกาหลีใต้