ชาวเหนือเตรียมเฮ CGM48 จัดงาน “ First Performance ” 21 มีนาคมนี้

268

First Performance

หลังจากที่สภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้งานคอนเสิร์ตรวมไปถึงกิจกรรมทางดนตรีต่าง ๆ ต้องหยุดชะงัก และดูเหมือนว่ากำหนดการทุกอย่างจะไม่แน่นอนอีกต่อไปแล้ว แต่ทว่าเวลานี้ สถานการณ์โรคระบาดในประเทศไทยเริ่มทรงตัวและมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ทำให้วงการดนตรีเริ่มกลับมามีสีสันอีกครั้ง

ในครั้งนี้ กลุ่มสาวไอดอลจากแดนเหนืออย่าง CGM48 ศิลปินค่ายเดียวกับวง BNK48 ในสังกัด Iam จะกลับมาขึ้นเวทีมอบความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้งใน CGM48 3rd Single “ มะลิ First Performance ” งานเปิดซิงเกิลลำดับที่ 3 กับเพลง มะลิ (Jasmine) โดยตัวงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 นาฬิกา ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

เพลง มะลิ ถือเป็นครั้งแรกของวง CGM48 ที่ถูกใช้เป็นซิงเกิลหลัก โดยผู้ที่มารับตำแหน่งเซ็นเตอร์ในครั้งนี้คือ คนิ้ง – วิทิตา สระศรีสม พร้อมด้วยสมาชิก 15 คน  ประกอบด้วย

อิซึรินะ – รินะ อิซึตะ (ชิไฮนิน), ออม – ปุณยวีร์ จึงเจริญ (กัปตันวง), สิตา ธีรเดชสกุล, ปิ๊ง – พิณพณา แสงบุญ, มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์, ฟอร์จูน – ปัณฑิตา คูณทวี, พิม – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ, ปีโป้ – จิรัฐิกาล ทะสี, นีนี่ – พิชญาภา สุปัญญา, แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา, มิลค์ – ชญานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ, นีน่า – ณัฐริกา บุญตั๋ว, พั้นซ์ – วัชรี ด่านผาสุกกุล พร้อมด้วยสองสมาชิกที่ติด เซ็มบัตสึ เป็นครั้งแรก ได้แก่ เจย์ดา – รวินดา อลัน และ แชมพู – กชพร ลีละทีป

ในขณะที่อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่เป็นแฟน ๆ ต่างรอคอยไม่แพ้การเปิดตัวเพลง มะลิ ก็คือการแสดงสดครั้งแรกของเพลงรองอย่าง Chain of Love ผลงานจากวงรุ่นพี่ HKT48 โดยมีสาว  “ ฟอร์จูน ” เข้ามารับตำแหน่งเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ร่วมกับ เซ็มบัตสึ ชุดเดียวกับซิงเกิลหลักเพลง มะลิ ทั้ง 16 คน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
Next article“ นนท์ ธนนท์ ” เปิดตัวในฐานะศิลปินคนใหม่ของค่าย LOVEiS