วอร์เนอร์ จับมือ เจ.เจ. เอบรามส์ สร้าง Superman ฉบับยกเครื่องใหม่

94

เจ.เจ. เอบรามส์

น่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า แฟนหนังจะได้เห็น ซุปเปอร์แมน ฉบับสร้างใหม่หรือ Reboot อีกครั้งโดยทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พร้อมจับมือกับ DC Comics สร้างหนังดังระดับตำนานอย่าง Superman ในแบบฉบับชายผิวสี

งานนี้ บริษัทสร้างหนังยักษ์ใหญ่ได้มอบหมายการควบคุมงานสร้างให้กับ เจ.เจ. เอบรามส์ แห่ง Bad Robot รับหน้าที่สำคัญในครั้งนี้

ทั้งนี้ Supeman ฉบับ Reboot ยังไม่มีชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ แต่หนังจะเขียนบทโดย ทา-เนฮีซี โคตส์ นักเขียนและนักหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ผู้ที่เคยได้รางวัลจากการเขียนภาพชุด Black Panther : World of Wakanda ให้กับทาง Marvel มาแล้ว จนมีข่าวลือว่า ทางค่ายหนังดังประทับใจมากจนกลายเป็นแรงบันดาลใจในการอนุมัติสร้างหนังเรื่อง Black Panther ในเวลาต่อมา

โคตส์ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลระหว่างพูดคุยกับเว็บไซต์ Shadow and Act ในการรับหน้าที่เขียนบทหนัง Supeman ว่า

“ การได้รับเชิญจาก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส, ดีซี ฟิล์ม และ Bad Robot ให้เข้าสู่จักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่แห่ง ดีซี ครั้งนี้ถือเป็นเกียรติสูงสุดของผมอย่างมาก ”

“ ผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยเรื่องนี้ไม่ไหวแล้ว และผมจะเติมเต็มตำนานนี้ให้กับซุปเปอร์ฮีโร ซึ่งเป็นที่จดจำมากที่สุดของสหรัฐอเมริกา ให้ได้มากขึ้นและอย่างมีความหมายมากขึ้น ”

ก่อนหน้านี้ เอบรามส์ เคยเขียนบทหนังเรื่อง Superman : Flyby เมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่ว่ากลับไม่ถูกสร้างขึ้น โดยครั้งนี้ เขาได้พูดถึง การสร้าง Superman ฉบับยกเครื่องรอบนี้ว่า

“ มันยังคงมีเรื่องราวใหม่ ๆ อันทรงพลังและซาบซึ้งใจของ Superman ที่ยังไม่ได้รับการบอกเล่า ”

“ เรื่องตื่นเต้นในครั้งนี้สำหรับผม ที่จะได้ร่วมงานกับทุก ๆ คนผู้เชี่ยวชาญในซุปเปอร์ฮีโรรายนี้ เราจะสร้างเรื่องราวสุดมหัศจรรย์สู่จอภาพยนตร์ เพื่อให้คนดูได้มีความสุขกันทั่วโลก ”

Previous articleบรูซ แคมป์เบล อาจร่วมเล่นหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness
Next articleBecastled วางขายแล้วในแบบ Early Access สนนราคาที่ 239 บาท