บรูซ แคมป์เบล อาจร่วมเล่นหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

216

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ถือเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟน ๆ Marvel พอสมควรหลังจากที่มีรายงานว่า บรูซ แคมป์เบล ดาราชื่อดังอาจได้รับเชิญเข้ามามีบทบาทสมทบในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ฮีโรหมอแปลก ที่กำลังจะกลายเป็นหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ที่จะออกฉายในปี 2022

เป็นที่ทราบกันดีว่า ผู้กำกับหลายคนมักจะมีนักแสดงประจำของตนเอง และมักจะใช้นักแสดงเหล่านั้นปรากฏในหนังเพื่อเป็นลูกเล่นต่าง ๆ เปรียบเสมือนตัวนำโชค

แน่นอนว่าผู้กำกับอย่าง แซม ไรมี ก็มี แคมป์เบล ที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ภาพยนตร์ It’s Murder ในปี 1977 และ The Evil Dead ในปี 1981 โดยดารานักแสดงรายนี้มักจะปรากฏตัวในหนังของ ไรมี กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อยู่เสมอ

ทั้งนี้ แคมป์เบล ได้บอกใบ้เรื่องราวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาอาจจะได้เข้าร่วมกับโปรเจกต์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness โดย แคมป์เบล ได้ลงภาพบรรยากาศของเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเขียนข้อความประกอบว่า “ สนุกจริง ๆ เลยที่ได้ทำงานในเมืองนี้ โดยเฉพาะกับผู้กำกับคนหนึ่งในหนังเรื่องหนึ่งกับนักแสดงอีกคนหนึ่ง ”

ถึงแม้ว่า แคมป์เบล ซึ่งปัจจุบันอายุ 62 ปี จะไม่สามารถบอกข้อมูลอะไรมากนักเพราะทาง Marvel คงได้กำชับให้นักแสดงทุกคนต้องปิดทุกอย่างเป็นความลับ

แต่ทว่าในเวลานี้เป็นที่ทราบกันดีว่า มีหนังไม่กี่เรื่องเท่านั้นที่กำลังถ่ายทำในมหานครลอนดอน และแน่นอนว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness คือหนังดังเรื่องหนึ่งที่กำลังถ่ายทำอย่างเข้มข้น ณ เมืองหลวงของอังกฤษ

และแน่นอนว่าผู้กำกับ ไรมี ที่สนิทกับนักแสดงมากฝีมือชาวอเมริกันวัย 62 ปี เป็นอย่างมาก ดังนั้น แคมป์เบล มีโอกาสุงที่น่าจะร่วมถ่ายทำภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

Previous articleจอน เอ็ม. ชู รับกำกับหนัง “ แม่มดเขียว ” ภาคแยกของ The Wizard of Oz
Next articleวอร์เนอร์ จับมือ เจ.เจ. เอบรามส์ สร้าง Superman ฉบับยกเครื่องใหม่