แคน “ ข่าววันใหม่ ” โพสต์อำลาช่อง 3 หลังรายการอยู่ยาวนานถึง 17 ปี

168

ช่อง 3

ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับช่อง 3 สถานีโทรทัศน์ยอดนิยมของประเทศไทย เมื่อล่าสุดผู้ประกาศข่าวคนดังอย่าง แคน – อติรุจ กิตติพัฒนะ ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ขอบคุณผู้ชมที่ติดตามรายการ “ ข่าววันใหม่ ” มาอย่างยาวนานตลอดระยะเวลา 17 ปี ระหว่างเวลา 01:15 – 01:45 น. ทางช่อง 33 HD

รายการ ข่าววันใหม่ เป็นที่รู้จักกันดีในรายการข่าวรอบดึก ซึ่งรายการนี้ยังเป็นสัญลักษณ์และที่พึ่งให้กับคนนอนดึก โดยรายการ ข่าววันใหม่ ทางช่อง 33 HD เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถือเป็นการออกอากาศเป็นคืนสุดท้าย และได้มีการประกาศอำลาอย่างเป็นทางการทางหน้าจออย่างอบอุ่นเป็นที่เรียบร้อย

ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม แคน – อดิรุจ ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งกล่าวอำลาแทนทีมงานรายการ ข่าววันใหม่ กับแฟน ๆ ที่รับชมมาตลอดระยะเวลา  17 ปีว่า

“ ในช่วงชีวิตการทำงานโดยเฉพาะวงการสื่อ ความไม่แน่นอนคือสิ่งที่เราต้องตระหนักอยู่ในใจเสมอ รายการ ข่าววันใหม่ ก็เช่นเดียวกัน หลังเดินทางมา 17 ปี ก็ได้เวลาต้องเลิกรากันไป ”

“ แคน เป็น Gen ล่าสุดที่เข้ามาทำในยุคทีวีดิจิทัลที่มีการแข่งขันสูง ขณะที่ช่วงเวลาดึก ๆ หลายช่องเลือกที่จะรีรันรายการที่ออกอากาศไปแล้ว แต่เรายังคงทำรายการข่าวสด เพื่ออัปเดตข่าวของวันใหม่ แต่สุดท้ายเราก็ทำกันมาเต็มที่ที่สุดแล้ว ถึงวันต้องแยกย้าย ”

“ ขอบคุณรายการ ข่าววันใหม่ ที่หลังจากแคนต้องออกจากช่อง ONE กำลังเคว้ง แล้วทางผู้บริหารมองเห็นความสามารถ ชวนแคนมาร่วมงานด้วย เป็นการออกจากคอมฟอร์ทโซนครั้งแรก โตขึ้น ได้ประสบการณ์หลายอย่างมาก ๆ ”

“ ขอบคุณทีมงานทุกคนที่นอนดึกกันมาก ๆ ทุกคืน หลังจากนี้คงต้องปรับชีวิตกันพอสมควรเลย ส่งกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ส่วนแคนเอง ก็ยังคงเลือกทำงานในวงการสื่อต่อไป แต่จะเป็นส่วนไหนยังไง จะมาอัปเดตอีกครั้งนะครับ ขอบคุณที่ติดตามรับชมทุกผลงานมาตลอดจ้า ”

Previous articleThe Wolverine (2013) “ วูฟเวอร์รีน ” ตะลุยญี่ปุ่น ผจญภัยในดงซามูไร
Next article“อาบี” อดีต ผจก.จั๊กจั่น ออกมาขอโทษทุกคน