เมดิสัน ไอส์แมน รับบทนำซีรีส์ I Know What You Did Last Summer

102

I Know What You Did Last Summer

ถือเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในยุคทศวรรษ 90 อย่าง I Know What You Did Last Summer ซึ่งในครั้งนี้ตัวหนังจะถูกทำเป็นฉบับทีวีซีรีส์สยองขวัญ ที่ชื่อว่า I Know What You Did Last Summer เช่นกัน โดยจะเป็นการร่วมมือสร้างของ Amazon Studio กับ Sony Pictures Television

ล่าสุดได้มีการประกาศผังนักแสดงออกมาเป็นที่เรียบร้อย แล้วดูเหมือนว่า เมดิสัน ไอส์แมน นักแสดงจาก Jumanji : The Next Level และ Annabelle Comes Home จะเป็นผู้รับบทนำของซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องนี้

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ บริแอน เจียว จาก 47 Meters Down : Uncaged, เอเซคีล กูดแมน, แอชลีย์ มัวร์, เซบาสเตียน อโมรูโซ, ฟิโอนา เรเน และ บิล เฮ็ค

เรื่องราวในซีรีส์ I Know What You Did Last Summer จะมีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด โดยนำบทภาพยนตร์มาผสมกับต้นฉบับนิยายหนังสือชื่อเดียวกันที่วางจำหน่ายในปี 1973 ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่พวกเขากำลังฉลองเรียนมัธยมจบ แต่เกิดอุบัติเหตุขับรถชนผู้ชายโชคร้ายเสียชีวิต และพวกเขาพยายามปกปิดความลับเอาไว้

หนึ่งปีต่อมา พวกเขาทั้งหมดกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ก็ดูเหมือนว่า การถูกฆาตกรรมอย่างต่อเนื่องของคนในกลุ่ม โดยบุคคลปริศนาที่ไล่ฆ่าพวกเขานั้นน่าจะเป็นคนที่ฟื้นจากความตายในอุบัติเหตุเมื่อหนึ่งปีก่อน และดูเหมือนว่าการกลับมาแก้แค้นในครั้งนี้ พวกเขาจำเป็นที่จะต้องเอาชีวิตรอดจากฆาตกรมือตะขอ ที่พร้อมจะฆ่าพวกเขาอย่างชนิดที่เรียกว่าไม่ต้องการคำเจรจาอ้อนวอนใด ๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง I Know What You Did Last Summer โด่งดังเป็นอย่างมากในปี 1997 โดยมีดาราดังอย่าง เฟรดดี พรินซ์ จูเนียร์, เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวอิตต์ และ แซราห์ มิเชล เกลลาร์ ร่วมแสดง

สำหรับฉบับซีรีส์ที่สร้างใหม่ในครั้งนี้ ได้เริ่มเปิดกองถ่ายทำตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ณ เกาะฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Previous article“ โต ” กับบทบาทพ่อ เลี้ยงลูกเองช่วง 7 ขวบแรก ก่อนส่งเข้าโรงเรียน
Next articleสถานีวิทยุเยอรมัน ขอโทษหลังดีเจเรียก BTS ว่า “ ไวรัสเส็งเคร็ง ”