ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เปิดค่ายเพลง High Cloud “ พิมรี่พาย ” ควักเงินพร้อมเป็นศิลปิน

126

High Cloud

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการดนตรีเมืองไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับนักร้องแนวฮิปฮอปชื่อดังอย่าง กอลฟ์ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ตัดสินใจเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยใช้ชื่อว่า High Cloud Entertainment โดยค่ายดังกล่าวเปิดตัวเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทางค่าย High Cloud Entertainment ยังได้ พิมรี่พาย แม่ค้าขายของออนไลน์คนดัง เป็นหุ้นส่วนคนสำคัญในการอนุมัติงบเปิดค่ายในครั้งนี้

กอลฟ์ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เปิดค่าย High Cloud Entertainment อย่างเป็นทางการ พี่ ๆ สื่อมวลชนมากันล้นหลาม รวมถึงพี่ ๆ น้อง ๆ ผู้บริหารจากค่ายต่าง ๆ ลูกค้า ผู้สนับสนุน พี่ ๆ แพลตฟอร์มดิจิตอลทุกเจ้าก็มากันเนืองแน่น ผมต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ ”

“ ผมเริ่มต้นทำค่ายเพลงนี้ในตอนแรกกะจะทำเล็ก ๆ ตอนชวนหลุยมาทำก็ ยังไม่ได้เห็นภาพอะไรใหญ่โตขนาดนี้ แต่พอวันนี้มองจากบนเวที เห็นทุกท่านที่มาสนับสนุนให้กำลังใจแล้ว ผมก็บอกตัวเองว่า เราทุกคนที่ประคับประคองค่ายจนเริ่มมาถึงจุดนี้ ก็คงต้องลุยต่ออย่างเต็มความสามารถที่สุดให้สาสมกับแรงสนับสนุนที่ทุกคนมีให้เรา ”

“ ขอบคุณ Pimrypie – พิมรี่พาย พาร์ทเนอร์คนสำคัญที่เชื่อมั่นในตัวผมและทีมจนกล้าอนุมัติงบประมาณ ทั้งยังคอยให้คำปรึกษา ชี้แนะ ประคับประคองกันมา แรกเริ่มเดิมทีผมกะจะชวนพิมมาเป็นศิลปินในค่าย แต่พิมบอกมันเล็กไป ไม่สมศักดิ์ศรี เธอขอเป็นเจ้าของเอง ศิลปินเอง ร้องเอง เต้นเอง ไม่ใช้สลิงและตัวแสดงแทน ”

“ พิมบอกผมว่า ‘ พี่เอามงกุฎมาสวมให้หนูเลย’ วันนี้ผมมองพิมที่สวมมงกุฎนั้นตอบคำถามสื่อว่า เธอคือเจ้าของค่าย High Cloud Entertainment อย่างเชื่อมั่น โดยมีหลุยที่นั่งตำแหน่ง MD อยู่ข้างกาย ในใจผมมันเหมือนได้รับพลังอย่างประหลาด ”

“ ทั้งกำลังใจที่ทุกท่านเดินทางมามอบให้เราวันนี้ ทั้งช่อดอกไม้จากมิตรสหาย แฟนคลับรวมถึงเพื่อนพี่น้อง พิม หลุย ทีมงานและศิลปิน High Cloud Entertainment ทุกคนที่มารวมกัน มันกลายเป็นพลังงานที่ทำให้ใจผมตอนนี้ พร้อมเผชิญกับการทำงาน ณ จุดนี้เหลือเกิน ”

Previous articleแองกัส ยัง เผยได้ไอเดียเนื้อเพลง Highway to Hell ขณะนั่งส้วม
Next articleApex Legends ทำลายสถิติเดิมหลังมีผู้เล่นพร้อมกันเกือบสองแสน