No Way Home ชื่อทางการของ Spider-Man ภาค 3 พร้อมฉาย 17 ธันวาคมนี้

206

Spider-Man

หลังจากที่ประธานแห่งค่าย Marvel Studios อย่าง เควิน ไฟกี ได้กำหนดให้ชื่อหนังไอ้แมงมุม ภาค 3 เป็นการชั่วคราวว่า Spider-Man : Homecoming 3 ระหว่างการถ่ายทำที่ แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย และล่าสุด หนังภาคล่าสุดของไอ้แมงมุม เวอร์ชัน ทอม ฮอลแลนด์ ได้ชื่อเต็มอย่างเป็นทางการแล้วว่า Spider-Man : No Way Home และจะมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 17 ธันวาคมปีนี้

หนึ่งวันก่อนหน้าที่จะมีการเปิดเผยชื่อ Spider-Man : No Way Home เหล่านักแสดงภาพยนตร์ตัวหลักของไอ้แมงมุมพากันปล่อยชื่อปลอมของภาพยนตร์ไอ้แมงมุม ภาค 3 ซึ่งแตกต่างกันออกไปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮอลแลนด์ ผู้สวมบทไอ้แมงมุม ได้โพสต์ว่า หนังจะใช้ชื่อ Spider-Man : Phone Home, เซ็นเดยา นางเอกสาว โพสต์ว่า เป็น Spider-Man : Home Slice และ เจคอบ บาตาลอน เพื่อนซี้พระเอก ได้โพสต์ว่า เป็น Spider-Man : Home-Wrecker

เชื่อกันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นการกระตุ้นให้แฟน ๆ ไอ้แมงมุม รู้สึกได้ว่าหนังกำลังมีการเคลื่อนไหวอะไรบางอย่างที่สำคัญ และเตรียมเปิดเผยข้อมูลในไม่ช้านี้

แต่สุดท้าย ทุกอย่างก็จบแบบหักมุมในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางทวิตเตอร์ของ Spider-Man Movie ได้ยืนยันชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า หนังจะใช้ชื่อว่า Spider-Man : No Way Home

ภาพยนตร์ Spider-Man : No Way Home ในภาคนี้ จะมีเซอร์ไพรส์มากมายด้วยการกลับมาของตัวละคร Spider-Man ในจักรวาลเก่า ๆ ไม่ว่าจะเป็น อัลเฟรด โมลินา ที่จะกลับมารับบท Doctor Octopus และ เจมี ฟ็อกซ์ ที่จะกลับมารับบท Electro อีกครั้ง

แต่ทั้งนี้ ทอม ฮอลแลนด์ ได้กล่าวปฏิเสธเรื่องที่ว่า โทบีย์ แมกไกวร์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะกลับมารับบท Spider-Man อีกครั้ง แต่แฟน ๆ ก็หวังว่านี่จะไม่ใช่ความจริง ทั้งนี้บางที ผู้ชมอาจต้องรอลุ้นเมื่อ Spider-Man : No Way Home เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 17 ธันวาคม 2021

Previous articleเลเกอร์ส ปล่อย “ คู้ก ” ลือหวังดึง “ เคาน์ซินส์ ” เสียบแทน
Next articleทราย เจริญปุระ ยันไม่เปิดเผยบัญชีเงินม็อบ เพราะมีเหตุผล