The Walking Dead เปิดกองถ่ายทำซีซันสุดท้ายแล้ว

190

กองถ่าย

ได้เวลาแห่งการเริ่มต้นเปิดกองถ่ายทำทีวีซีรีส์เรื่องดังอย่าง The Walking Dead ซีรีส์ซอมบี้คลั่ง ที่มนุษย์จะต้องเอาชีวิตรอดในโลก ที่เต็มไปด้วยคนที่ฟื้นจากความตายและไล่ฆ่ามนุษย์ โดยซีซันที่ 11 ที่กำลังจะมาถึงนี้ คือซีซันสุดท้ายของซีรีส์ชุดนี้แน่นอนแล้ว

ล่าสุดได้มีการประกาศเปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานของทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของThe Walking Dead โดยมีการเผยแพร่ภาพเบื้องหลังออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมาตามเวลาของประเทศสหรัฐอเมริกา

เควิน เดียโบลด์ ผู้ควบคุมการสร้างของซีรีส์นี้ ยังได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

“ ผมขอยืนยันว่าการถ่ายทำของ The Walking Dead ซีซันที่ 11 ที่ทุกคนรอคอยมาอย่างนานแสนนาน กำลังจะเริ่มต้นถ่ายทำแล้ว ผมหวังว่านี่จะเป็น ซีรีส์ภาคจบที่พวกเราจะทุ่มเททำให้ดีที่สุด เพื่อแฟน ๆ ที่อยู่กับพวกเรานานกว่าหนึ่งทศวรรษ ”

ก่อนหน้านี้ทาง The Walking Dead ต้องเปิดกองถ่ายทำในช่วงปี 2020 แต่ทว่าจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้ทุกอย่างได้รับผลกระทบไปหมด และกองถ่าย The Walking Dead ก็จำเป็นที่จะต้องเลื่อนเปิดกล้องมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 นี้แทน

ทางผู้กำกับก็ยังได้บอกอีกว่า “ ความวุ่นวายในช่วงหนึ่งปีเต็มที่ผ่านมา ทำให้กองถ่ายของเราต้องยุติไป แต่ในเวลานี้เรากำลังเดินเครื่องอย่างเต็มสูบ เพื่อถ่ายทำซีรีส์เข้มข้นที่มีคุณภาพให้กับแฟน ๆ ที่กำลังรอคอยพวกเราอย่างใจจดใจจ่อ ”

ทั้งนี้ทางสถานีโทรทัศน์ ABC ก็ได้ประกาศเมื่อเดือนกันยายนปี 2020 ที่ผ่านมาว่า ซีซันที่ 11 นี้ จะเป็นซีซันสุดท้ายของ The Walking Dead โดยจะมีความยาวทั้งสิ้น 24 ตอน โดยครึ่งแรกจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 และครึ่งหลังจะออกอากาศในช่วงต้นปี 2012

แต่แน่นอนว่าเรื่องราวในจักรวาลซอมบี้ดังกล่าวจะยังไม่จบ เพราะจะมีภาคแยกอย่าง  Fear the Walking Dead และ The Walking Dead : World Beyond ออกมาในอนาคต

Previous articleFace/Off (1997) อีกหนึ่งภาพยนตร์ระดับตำนานแห่งยุค 90
Next articleทอม ฮอลแลนด์ เปิดใจอยากรับบท “ เจมส์ บอนด์ ”