“ แพท พาวเวอร์แพท ” เผยมุมมองความรักในวัย 41 ปี

162

ความรัก

หลังจากที่ได้รับอิสรภาพออกมาใช้ชีวิตได้อย่างสามัญชนคนธรรมดาทั่วไป สำหรับ แพท พาวเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม อดีตนักร้องนำของวง พาวเวอร์แพท วงดนตรีที่เคยโด่งดังในช่วงปลายยุค 1990 ถึงยุค 2000 และในเวลานี้ พวกเขากำลังจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากที่วงต้องยุบลงไปอันเนื่องมาจาก แพท-วรยศ นักร้องนำ ได้ติดคุกในคดียาเสพติดทั้งเสพและขาย เป็นเวลา 16 ปีครึ่ง

และหลังจากที่ แพท-วรยศ ได้รับอิสรภาพ ดูเหมือนว่าตัวเขาจะมีเรื่องราวในวงการบันเทิงมากมายที่ยังคงให้ความสนใจกับตัวเขามาก ๆ อย่างไม่ขาดสาย

ล่าสุดก็ แพท พาวเวอร์แพท ได้เปิดเผยมุมมองความรักในวัย 41 ปี ของคนที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตมาอย่างมากมายว่า

“ พอเวลาเปลี่ยนแปลงไปตามอายุ ตามความเข้าใจโลก ถ้าเกิดว่ามีความรักก็น่าจะเป็นเรื่องของความเข้าใจกันมากกว่า เรื่องของการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ยอมรับการตัดสินใจของอีกหนึ่งฝ่าย และคอยซับพอร์ตในสิ่งหรือเส้นทางที่เขาเลือกแล้ว และเข้าใจในความเป็นตัวตนซึ่งกันและกัน ”

“ นี่คือมุมมองที่เปลี่ยนไป ไม่ต้องการครอบครองหรือเป็นเจ้าของก็ได้ รักได้โดยที่อาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แค่เข้าใจกัน ต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าเราคิดเหมือนกัน เรารักเราเป็นห่วงกัน แค่นั้นก็เพียงพอครับ ”

“ รักโดยที่ไม่ต้องอยู่ด้วยกันหมายความว่า ก็คือเข้าใจกัน ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันก็ได้ ไม่ต้องตัวติดกัน ไม่ต้องไปรู้ความเคลื่อนไหวเขาตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องเกาะติดชีวิตเขา 24 ชั่วโมง ”

“ แต่ตรงนี้มันก็ต้องดูพฤติกรรมของแต่ละฝ่ายด้วยแหละ บางคนทำตัวไม่น่าไว้ใจ อีกฝ่ายนึงก็อาจจะมีอาการแบบนั้น แต่ถ้าเขาโตเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็เพียงพอแล้วในเรื่องของการนอกลู่นอกทาง มันก็น่าจะเหมาะสมในวิธีการแบบนี้ ไม่จำเป็นที่จะต้องไปอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงก็ได้ ”

Previous articleสมิธ มั่นใจยังเล่นได้อีกหลายปี หลังรับรางวัล คัมแบ็คแห่งปี
Next articleDisney ปิด Blue Sky Studios อดีตผู้สร้างการ์ตูนดัง Ice Age