บอย-ถกลเกียรติ ส่งไม้ต่อ “ เอ็ดดี้ ” ดูแล ซีเนริโอ และ เมืองไทยรัชดาลัย

96

เอ็ดดี้

หลังจากที่มีกระแสข่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ เจ้าพ่อวงการละครเพลงละครเวทีแห่งเมืองไทย ที่ตัวเขาและบริษัทประสบปัญหาอย่างมากจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ส่งผลกระทบกับงานละครเวทีในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2563 ที่เขาต้องพยายามฝ่าฟันอุปสรรคมากมายเพื่อให้ “ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ” โรงละครชื่อดังแห่งประเทศไทย ยังคงอยู่รอดได้รวมไปถึง บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ของเขา

และดูเหมือนว่าการที่ บอย-ถกลเกียรติ เขาได้ตัว เอ็ดดี้-จิณณวัตร ศิริวัฒน์ เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้บริษัทสามารถอยู่รอดได้สำเร็จท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจที่เกิดจากโรคระบาดที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลกในเวลานี้

ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ ได้ตัดสินใจส่งไม้ต่อให้กับ เอ็ดดี้-จิรวัฒน์ เข้ามาทำหน้าที่บริหารบริษัท ซีเนริโอ รวมไปถึงโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคุณเอ็ดดี้จะอยู่ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัท

ทั้งนี้ คุณบอย เจ้าพ่อแห่งวงการละครเวทีเมืองไทย ที่อยู่ในเส้นทางสายนี้มาอย่างยาวนานกว่าสิบปี ได้กล่าวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“ ล่าสุดผมก็ได้ตัดสินใจให้คุณเอ็ดดี้เข้ามาเป็นผู้บริหารงานในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด พร้อมเสริมทัพด้วยทีมบุคคลากรคุณภาพของ ซีเนริโอ ที่ครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน สามารถตอบโจทย์ลูกค้า รวมทั้งแฟนคลับ ได้อย่างครบวงจรและหลากหลายรูปแบบ ”

“ ผมขอการันตีว่านับจากนี้ไป ผู้ชมจะต้องจดจำภาพผลงานของ ‘ ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย ’ ที่จะ ‘ มีมากกว่าละครเวที ’ อย่างแน่นอนครับ ”

Previous articleWish Upon (2017) คำอธิษฐานที่ได้มากับการแลกเปลี่ยน
Next articleวี-วิโอเลต เผย “ สุขภาพ – นอนหลับ ” สำคัญต่ออาชีพนักร้องนักแสดง