“ แหลม 25hours ” คืนวงการดนตรี ส่ง 4 เพลงโฟล์คลงสื่อยูทูป

275

วงการดนตรี

หลังจากที่วงดนตรีชื่อดังอย่าง 25hours ได้ยุบวงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา และนั่นเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับคอเพลงที่ยังคงคิดถึงวงดนตรีดี ๆ ทำเพลงโดน ๆ วงนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ อดีตนักร้องนำของวง 25hours ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ เพื่อน ๆ จะไปกับผมไหมครับ ” ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณที่ว่าเขาพร้อมกลับมาบนเส้นทางของดนตรีอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ย้อนกลับไปช่วงที่ 25hours ได้ปล่อยเพลงสุดท้ายที่ชื่อว่า Before Sunset เพื่อบอกลาแฟนเพลงที่ติดตามพวกเขามาอย่างยาวนานกว่า 12 ปีเต็มเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563 ซึ่งนั่นเปรียบเสมือนการอำลาวงการของ แหลม-สมพล ไปด้วย

แต่จากการโพสต์ข้อความในครั้งนี้ นับเป็นการจุดกระแสทางดนตรีอีกครั้งของตัวเขาเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ซึ่ง แหลม ได้เปิดช่องยูทูปเป็นของตัวเอง และปล่อยผลงานถึง 4 เพลงรวด ได้แก่ เพียงแค่อยากรู้, ฟ้ามีตา, ชีวิตใหม่ และ คิดถึงจังเลย ออกมาให้แฟน ๆ 25Hours ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้ง 4 เพลงเป็นบทเพลงสไตล์โฟล์ค ชิล ๆ เรียบง่าย ฟังสบาย ๆ ที่ชวนให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับมุมมองทางดนตรีอีกด้านหนึ่งของแหลม

แหลม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมปล่อยเพลงบน YouTube ไป 4 เพลงแบบโฟล์ค มันเป็นเพลงจำนวนหนึ่งที่แต่งเก็บไว้ในกระเป๋า ผมนำมาปัดฝุ่นแต่งตัวเพื่อเปิดทางให้ตัวเองในถนนดนตรีอีกครั้ง และผมยังมีเพลงอีกมากพอสมควร จะทยอยแต่งตัวและจัดวางมันตามเหมาะสม ”

Previous articleอุสมาน ซัด เบิร์นส ร่วงยก 3 สร้างสถิติใหม่ชนะรวดมากสุด UFC รุ่น เวลเตอร์เวท
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 2-0 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)