“ ฟักกลิ้งฮีโร่ ” โผล่แจม พลอยชมพู เพลง Passcode เวอร์ชันพิเศษ Remix

77

พลอยชมพู

นับเป็นสีสันในวงการดนตรีไทยอันยอดเยี่ยมเมื่อศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังระดับประเทศอย่าง ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่เจ้าตัวเป็นปลื้มผลงานเพลง Passcode ของศิลปินสาว พลอยชมพู เป็นอย่างมาก ทำให้ตัวเขาได้ตัดสินใจเขียนท่อนแรปและร่วมแจมเวอร์ชัน Remix ของเพลงนี้กับศิลปิน พลอยชมพู และค่าย RED Records

ก่อนหน้านี้ พลอยชมพู หรือในชื่ออังกฤษว่า Jannine Weigel ที่ได้เดินทางมาโปรโมท Passcode เพลงสากลในฐานะศิลปินเดี่ยวระดับนานาชาติหลังจากที่เธอได้เซ็นสัญญากับ RED Records ค่ายเพลงใหม่ที่ก่อตั้งร่วมกันระหว่าง Air Asia และ Universal Music Group ทำให้เธอถูกจับตามองจากสื่อในประเทศไทยและทั่วโลกเป็นอย่างมาก

ซิงเกิลแรกอย่าง Passcode เพลงสไตล์ Pop Dance สดใสที่ได้ Tommy Brown โปรดิวเซอร์ของสาว Ariana Grande มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพระดับสากลในครั้งนี้ ทำให้เพลงดังกล่าวเริ่มมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก

ล่าสุดเพลง Passcode จะมีในเวอร์ชันพิเศษให้กับคนไทยได้ฟังโดยมีเจ้าพ่อแรปเปอร์อย่าง ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่จะมา Featuring และ Remix เพลงในรูปแบบใหม่ โดย ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ ตอนผมฟังเพลงนี้ครั้งแรก หลังจากมิกซ์ทุกอย่างออกมาแล้ว บอกเลยว่าคุณภาพซาวด์เพลงคือดีจัด ดีจนรู้สึกว่าได้รับแรงบันดาลใจ และพลังบวกมาก ๆ พอได้ยินเสียงตัวเองแรปเข้าไป อยากให้ทุกคนได้ฟังจริง ๆ ครับ ”

ทางด้านสาว พลอยชมพู ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่มีโอกาสได้ทำงานเพลงกับรุ่นพี่ในวงการ แถมเป็นเจ้าพ่อเพลงฮิปฮอป เรียกว่าตัวจริงมาก ๆ ทำให้เพลง Passcode กลายเป็นอีกเวอร์ชันที่น่าฟังมากขึ้นกว่าเดิม ”

Previous articleกรรมติดตัวและการแก้กรรม ของคนเกิด วันศุกร์ – วันเสาร์
Next articleMen in Black 3 (2012) ภาคต่อของชายชุดดำที่ต้องรอนานถึง 10 ปี