ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 2 เดินทางสู่ “ ย่านเริงรมย์ ” กำหนดฉายปี 2021

1599

ย่านเริงรมย์

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับ Kimetsu no Yaiba The Movie : Mugen Train หรือในชื่อไทยว่า “ ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟนิรันดร ” ที่ทำยอดฉายถล่มทลายไปทั่วประเทศญี่ปุ่น และขึ้นเป็นอนิเมะอันดับ 1 รายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงเสียงตอบรับอันยอดเยี่ยมจากประเทศไทยและในทวีปเอเชีย

จากความสำเร็จในครั้งนี้มี แฟน ๆ ของ Demon Slayer ต่างตั้งหน้าตั้งตาคอยกับตอนต่อไปเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าในครั้งนี้ Demon Slayer จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของการ์ตูนซีรีส์ โดยที่ตัวอย่างฉบับแรกของ Season 2 ได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยในซีซัน 2 จะหยิบเรื่องราวจากมังงะหรือหนังสือการ์ตูน เล่มที่ 8-12 ในชื่อภาค “ ย่านเริงรมย์ ” มาดัดแปลงเป็นอนิเมะที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ ทันจิโร และพ้องเพื่อนดาบพิฆาตอสูร ที่ต้องออกเดินทางไปช่วยเหลือเสาหลักแห่งเสียงอย่าง “ อุซุยเทนเง็น ” ที่ในครั้งนี้ พวกเขาจะต้องไปยังย่านเริงรมย์ “ โยชิซาวะ ” ตามหาเหล่าภรรยาของเสาหลักแห่งเสียง ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ระหว่างที่พวกเธอทั้งสามคนพยายามส่งข่าวถึงอสูรกินคนในย่านนี้ให้กับสามีของเธอได้รับทราบ

และก็ดูเหมือนว่ากระแสตอบรับจากทีเซอร์ที่มีความยาว 1 นาทีเศษ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวโซเชียลที่แทบจะอดใจไม่ไหวแล้วในการรับชมในภาคนี้

ในตัวอย่างหนังจะได้เห็น ดากิ อสูรข้างขึ้นที่ 6 สุดแกร่งที่เธอเป็น เกอิชา และพร้อมที่จะเขมือบมนุษย์ได้ทุกเวลา และในครั้งนี้เสาหลักแห่งเสียงผู้มีทักษะเป็นถึงอดีตนินจาจะต้องต่อสู้คู่กับ ทันจิโร และผองเพื่อนกับอสูรข้างขึ้นที่ 6 นี้

สำหรับกำหนดฉายนั้นจะออกฉายอย่างแน่อนในปี 2021 และการ์ตูนยังคงได้ค่าย Ufotable Studio ผู้สร้างในภาคซีซันที่ 1 และฉบับภาพยนตร์กลับมาสร้างสรรค์ฉากแอ็คชันสุดมันส์อีกครั้ง

Previous articleสาวแคชเชียร์รับ 12 ล้าน เชื่อเทวดาเขียนตัวเลขให้
Next articleวอล์คเกอร์ ปลุกเร้าเพื่อน “ เซลติคส์ ” คืนฟอร์มดุดัน