สแตน แย้ม “ ความตกยุค ” เป็นแก๊กตลกของ The Falcon and the Winter Soldier

14

The Falcon and the Winter Soldier

ถือเป็นอีกหนึ่งทีวีซีรีส์ของ Marvel ที่ได้รับความสนใจในเวลานี้เป็นอย่างมาก สำหรับ The Falcon and the Winter Soldier ของ 2 คู่หูของ Captain America ที่ในครั้งนี้พวกเขาสองคนได้แยกออกมามีทซีรีส์ทางโทรทัศน์เป็นของตนเอง

ทาง Marvel Studios มักจะมีเสน่ห์ในการทำภาพยนตร์หรือทีวีซีรีส์ ให้มีฉากตลกเพื่อไม่ให้ผู้ชมรู้สึกเบื่อจนเกินไป แม้ว่าในหลายครั้งตัวหนังจะมีความเคร่งเครียดก็ตาม แต่การแทรกมุกตลกเป็นระยะ ๆ นั่นคือเอกลักษณ์ที่ทาง Marvel ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ล่าสุด เซบาสเตียน สแตน ผู้ที่รับบทเป็น Bucky หรือ Winter Soldier เปิดเผยผ่าน EW สื่อบันเทิง ว่า ซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ตัวละครของเขาจะต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่ไม่มีเพื่อนรักอย่าง Captain America แล้ว

ซึ่งเขาต้องรับมือกับเทคโนโลยียุคใหม่ที่เปลี่ยนไปมากเมื่อเทียบจากยุคของเขา และนี่เหมือนเรื่องตลกในซีรีส์เรื่องนี้

“ ผมเล่าในฐานะที่ผมได้แสดงเป็น Bucky ล่ะกัน เขาจะใช้ชีวิตอย่างไรดีในปี 2021 ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปมากจากยุคที่เขาคุ้นเคย ตั้งแต่ตัวเขาฟื้นคืนชีพขึ้นมาแล้ว เรื่องตลกคือเขาจะรับมือกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างไร เขาจะสั่งให้โพสเมดสั่งอาหารมาให้เขาที่บ้านหรือเปล่า ”

สำหรับซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier จะเป็นซีรีส์หลังเหตุการณ์ Avengers : EndGame ที่ Sam Wilson หรือ Falcon และ Bucky หรือ Winter Soldier จะต้องร่วมมือกันทำภารกิจต่าง ๆ ในการปกป้องโลกเพื่อทดสอบว่า ใครเหมาะสมที่จะคู่ควรถือโล่ของ Captain America ” โดยซีรีส์เรื่องนี้จะออกฉายทางช่อง Disney Plus ในวันที่ 19 มีนาคม 2021 นี้เป็นตอนแรก

Previous articleวี-วิโอเลต เผยประสบการณ์ผ่าตัดใหญ่ตอนอายุ 14
Next articleRiot Games วางบทลงโทษผู้เล่นทำ AFK ในเกม Valorant