Zack Snyder’s Justice League ชวนชม Joker vs Batman และการตายของ Robin

126

Joker vs Batman

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับ Justice League ในแบบฉบับของผู้กำกับจอมโหด แซ็ค สไนเดอร์ ที่ได้ใช้ชื่อเต็มของหนังในครั้งนี้ว่า Zack Snyder’s Justice League และนี่จะเป็นภาคเต็ม ๆ ในแบบฉบับของ Justice League ที่แตกต่างจากหนังที่เคยฉายเมื่อปี 2017 อย่างแน่นอน

ในครั้งนี้ สไนเดอร์ ได้พูดถึงการกลับมาของ Joker ที่รับบทโดย จาเร็ด เลโต ว่า เป็นอะไรที่พิเศษสุด ๆ เมื่อ Batman ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูคนสำคัญอย่าง Joker

สำหรับบทของ Joker จะปรากฏตัวในฉากที่โลกต้องล่มสลายหลังจากพวก Dark Side ได้บุกเข้ามาทำลายล้างโลก ซึ่งนี่เป็นภาพฝันภาพหลอนในจิตใจของ Batman โดย สไนเดอร์ ได้เปิดเผยว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่าซุปเปอร์ฮีโรปกป้องโลกไว้ไม่ได้และ Joker เปรียบเสมือน ซานตา คริสต์มาส ในเวอร์ชันที่น่ากลัวสยดสยอง

” ผมต้องการอารมณ์ที่จะสร้างให้ผู้ชมได้เห็นถึงการวิเคราะห์ระหว่าง แบทแมน กับ โจ๊กเกอร์ ในการเผชิญหน้ากันตัวต่อตัว ”

“ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าแฟน ๆ ควรจะได้รับชมในจักรวาล DC ถ้าใช้เหตุผลจริง ๆ คือ โจ๊กเกอร์ ของ จาเร็ด เลโต และ แบทแมน ของ เบน แอฟเฟล็ค ยังไม่เคยเจอกันจริง ๆ เลยสักครั้ง มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกมาก ”

“ ในภาคนี้จะอธิบายอีกว่าทำไม การ์ดของโจ๊กเกอร์ ที่ติดอยู่ในปืนของแบทแมน ซึ่งพวกคุณเห็นใน Batman V Superman มันมีเหตุผลที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง ”

“ ผมอยากเข้าไปสำรวจการตายของ โรบิน มาโดยตลอด ถ้าคุณยังจำฉากนั้นได้ และถ้าจะมีหนังเรื่องต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะไม่มีอีกแล้ว ผมเลยอยากทำฉากย้อนอดีต เราจะได้รู้ว่าโรบินตายอย่างไร โจ๊กเกอร์ฆ่าเขาอย่างไร และเผาคฤหาสน์ของแบทแมนอย่างไร และเรื่องทั้งหมดนี้จะมีในหนังภาคนี้แน่นอน ”

Previous articleThe Werewolf Boy (2012) ความรักที่น่าสนใจของคนและมนุษย์หมาป่า
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 0-1 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)