Marvel แย้ม WandaVision ปลายซีรีส์จะมีฉากสะเทือนใจสุด ๆ

145

Marvel

ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับทีวีซีรีส์เรื่อง WandaVision ที่ในเวลานี้ซีรีส์ดังกล่าวดำเนินมาถึงตอนที่ 5 และในสัปดาห์นี้ แฟน ๆ จะได้ชมตอนที่ 6 ซึ่งจะออกฉายในช่อง Disney Plus

ล่าสุดทางค่าย Marvel Studios ได้เปิดเผยว่า WandaVision ในช่วงท้ายของซีรีส์ที่มีทั้งหมด 9 ตอน จะมีฉากที่สะเทือนใจผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยตอนที่ผ่านมา ผู้ชมต่างให้คำชื่นชมถึงซีรีส์ WandaVision ในเรื่องของความตลกและการเซอร์ไพรส์ รวมไปถึงการลุ้นระทึกที่ดูเหมือนว่าจะมีตัวละครดัง ๆ กลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับตัวซีรีส์เริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ

ความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทำให้แฟน ๆ Marvel ที่เคยต่อว่าตัวซีรีส์นี้ว่ามีความเฉื่อยในช่วง 2-3 ตอนแรก กลับเริ่มมีความเห็นว่า ตัวซีรีส์เริ่มดำเนินเรื่องได้น่าสนใจตามลายเซ็นของค่าย Marvel ที่มักจะมีทีเด็ดอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุดทาง Marvel ก็ได้ออกมาเตือนเหล่าผู้ชมเจ้าน้ำตาว่า เตรียมเจอจุดจบของซีรีส์ที่สะเทือนอารมณ์ไว้ให้ดี ๆ โดยผู้สร้างและมือเขียนบทคนเก่งของ Marvel อย่าง แจ็ค แชฟเฟอร์ ได้กล่าวว่า

“ มันเป็นเรื่องที่วิเศษมากที่ตัวละครเหล่านี้ได้ก้าวไปสู่โครงการจักรวาลอื่น ๆ ในอนาคต แต่สิ่งที่เราต้องการคือ ซีรีส์เรื่องนี้ต้องจบแบบสมบูรณ์ และสะเทือนอารมณ์อย่างรุนแรงกับผู้ชม ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสว่า มันโหดร้ายและน่าเสียใจด้วยตาของตนเอง ”

และเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า ซีรีส์เรื่อง WandaVision จะกลายเป็นสะพานที่นำไอ้แมงมุมจาก 2 ภาคในอดีต กลับมาเซอร์ไพรส์คนดูในตอนท้ายเพื่อปูทางไปสู่ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man : Homecoming 3 ที่จะออกฉายปลายปี 2021 นี้ อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้น และเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นในขณะนี้

Previous articleHancock (2008) ฮีโรมารยาททราม ที่ใคร ๆ ก็อาจไม่รัก
Next articleTales from the Borderlands กลับมาวางขายอีกครั้ง 17 กุมภาพันธ์นี้