CGM48 ฉลองหนึ่งปี เปิดตัว “ มะลิ ” เพลงออริจินัลแรก

296

มะลิ

ครบรอบหนึ่งปีเต็มแล้วสำหรับการก่อตั้งวง CGM48 ไอดอลสาวจากเมืองเหนือ ผู้มีต้นสังกัดเดียวกับวง BNK48 ภายใต้สังกัดที่ชื่อว่า iAM ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษต้อนรับตรุษจีนรวมไปถึงเทศกาลวันแห่งความรัก

CGM48 ได้เปิดตัวเพลงที่ชื่อว่า “ มะลิ”  หรือ Jusmine ในระหว่างการไลฟ์พิเศษฉลองครบรอบ 1 ปีเต็มของวง เมื่อช่วงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา โดยเซ็นเตอร์ตัวหลักของวงในครั้งนี้คือ คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม และนี่ถือป็นการขึ้นตำแหน่งเซ็นเตอร์ครั้งที่ 2 ของเธอหลังจากที่เธอเคยได้รับเลือกเป็นเซ็นเตอร์ร่วมกับ สิตา ธีรเดชสกุล ในซิงเกิลก่อนหน้าอย่าง Melon Juice

ล่าสุด รินะ อีกหนึ่งสมาชิกคนดังแห่งวง CGM48 ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ พอรู้ว่า ซิงเกิลนี้จะเป็นออริจินัลเพลงแรกของพวกเรา รินะจึงอยากให้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับพวกเรา และมาจากพวกเราจริง ๆ รินะรู้สึกว่า CGM48 ทุกคนมีความน่ารักเป็นธรรมชาติมากๆ ก็เลยคิดถึงดอกมะลิ เวลาที่ทุกคนมองเข้ามาจะได้เห็นว่าพวกเราเป็นดอกไม้ที่เล็ก ๆ น่ารัก มีความเป็นธรรมชาติ ก็เลยตั้งชื่อเพลงนี้ว่า มะลิ ค่ะ ”

สำหรับรายชื่อ เซ็มบัตสึ 15 คนในเพลง “ มะลิ ” ประกอบไปด้วย สิตา ธีรเดชสกุล, อิซึรินะ-รินะ อิซึตะ, ปิ้ง-พิณพณา แสงบุญ, มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์, ฟอร์จูน-ปัณฑิตา คูณทวี, ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ, พิม-พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ, ปีโป้-จิรัฐิกาล ทะสี, นีนี่-พิชญาภา สุปัญญา, แองเจิ้ล-นภัสนันท์ ธรรมบัวชา, มิลค์-ชญานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ, นีน่า-ณัฐริกา บุญตั๋ว, พั๊น-วัชรี ด่านผาสุกกุล บวกกับอีกสองสมาชิกที่ติดเซ็มบัตสึเป็นครั้งแรกได้แก่ เจย์ด้า-รวินดา อลัน และ แชมพู-กชพร ลีละทีป

Previous articleBasmati Blues (2017) หนังมิวสิคเคิลลูกผสม ฮอลลีวูด กับ บอลลีวูด
Next articleEat Pray Love (2010) เมื่อชีวิตจำเจ ก็ต้องออกเดินทาง