Avengers : Infinity War (2018) ถึงเวลารวมพลังต่อสู้ในสงครามครั้งใหญ่ที่สุด

66

Infinity War

เดินทางมาถึงหนังฟอร์มยักษ์ที่สุดของจักรวาล Avengers ที่แน่นอนว่านี่คือการรวมพลซุปเปอร์ฮีโรครั้งยิ่งใหญ่เพื่อทำสงครามที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในประวัติศาสตร์โลก Avengers : Infinity War คือภาพยนตร์ที่แฟน Marvel ตั้งตารอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่ง เพราะนี่คือหนังที่จะเป็นภาคก่อนจบตำนาน Avengers

Avengers : Infinity War (2018) หรือในชื่อไทยว่า “ มหาสงครามล้างจักรวาล ” เล่าเรื่องราวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร Avengers ที่พวกเขาทั้งหมดได้แตกหักกันไปเป็นที่เรียบร้อยจากภาพยนตร์ Captain America : Civil War (2016)

แต่ในครั้งนี้นี่คือมหาสงครามครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เมื่อ ธานอส พากองทัพมุ่งตรงมายังโลก เพื่อชิง อินฟินิตี สโตน ที่เหลืออยู่ในโลก และถ้าหากเขาได้รับมันครบ 5 เม็ดเมื่อไหร่ นั่นคือหายนะของจักรวาล

นั่นทำให้เหล่าซุปเปอร์ฮีโรทั้งหมดจำเป็นที่จะต้องร่วมแรงร่วมใจกันอีกครั้ง พร้อมต้องลืมเรื่องราวบาดหมางร้าย ๆ ในอดีตแห่งความขัดแย้งให้หมด เพื่อปกป้องสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา นั่นก็คือทุกชีวิตบนโลกใบนี้ ก่อนที่มันจะสายเกินไป

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Infinity War ในแง่บวก อาจจะเรียกได้ว่านี่คือสุดยอดภาพยนตร์ที่ทุ่มทุนมากที่สุดครั้งหนึ่งของจักรวาล Marvel หนังมีความอลังการในฉากต่อสู้เป็นอย่างมาก แม้ว่าเราจะทราบดีอยู่แล้วว่า หนังของ Marvel นั้นมีฉากการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม แต่ในภาคนี้มันเหมือนการคูณหลาย ๆ เท่าเพื่อให้ผู้ชมได้อรรถรสที่เต็มอิ่มมากที่สุด

ในแง่ลบ แม้ว่าตัวหนังจะมีหลายอย่างที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ แต่ในฉากจบของหนังถูกวิจารณ์พอสมควรว่า มันเป็นการตัดจบอารมณ์ที่ดื้อ ๆ มากไปแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้ชมแต่ละคน

Previous articleทิศทางชีวิตปี 2021 คนที่เกิดราศี กรกฎ – สิงห์ – กันย์
Next articleClick (2006) จะทำอะไรหากมีรีโมทพาข้ามเวลาได้