แพท ฉลองวันเกิดคุณแม่ ครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ทศวรรษ

14

วันเกิด

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ แพท พาวเวอร์แพท ” หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม อดีตนักร้องนำของวง พาวเวอร์แพท ที่ตัวเขาเคยใช้ชีวิตผิดพลาดต้องติดคุกถึง 16 ปีครึ่งจากคดียาเสพติด แต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาได้รับอิสรภาพและดูเหมือนว่า การได้โอกาสในครั้งใหม่นี้ เขาจะทำมันได้ดีมาก ๆ

ล่าสุด แพท-วรยศ ได้โพสต์รูปภาพที่ตัวเขาฉลองวันเกิดของคุณแม่ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปีที่เขาได้อยู่กับครอบครัวอีกครั้ง

พร้อมมอบดอกไม้ช่อใหญ่ให้กับคุณแม่ด้วย เรื่องดังกล่าวกลายเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นสร้างความประทับใจให้กับเหล่าชาวโซเชียล ที่ต่างร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเขามาก ๆ

อดีตนักร้องคนดังในวัย 40 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ วันเกิดแม่ในรอบ 17 ปีของผม ”

“ วันเกิดในปีนี้ของคุณแม่ ถือเป็นโอกาสดีของผมเองในรอบ 17 ปี ที่มีโอกาสได้อวยพรและอยู่กับคุณแม่ ได้พาคุณแม่มารับประทานอาหารพร้อมหน้ากันแบบนี้ ”

ทั้งนี้หลาย ๆ คนที่ได้เห็นภาพนี้ต่างประทับใจและเข้ามาร่วมอวยพรให้คุณแม่ของแพท ให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงกันอย่างท่วมท้น พร้อมกับกดไลก์ให้อย่างรัว ๆ ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องราวที่อบอุ่นอย่างมากของนักร้องหนุ่มรายนี้หลังผ่านเรื่องเลวร้ายมาได้สำเร็จ

สำหรับแฟน ๆ ของวง พาวเวอร์แพท อดีตวงดนตรีชื่อดังในยุตปลาย 1990 ถึงต้นยุค 2000 อาจจะได้รับข่าวดีในไม่ช้า เมื่อสมาชิกทั้งสี่คนใกล้ที่จะได้รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสร้างผลงานเพลงให้กับแฟน ๆ ของพวกเขาได้หายคิดถึงในยุคนี้

Previous articleตั๊ก ศิริพร แก้บนอ้ายไข่ หลังเพลง”ดึงดัน”ยอดวิวทะลุล้าน
Next articleหยาดทิพย์ ประกาศตั้งท้องแล้ว พร้อมสร้างครอบครัวอบอุ่น