คาเรน กิลแลน ขอโทษไม่ได้ออกไปทักแฟนๆ ที่รอหน้าโรงแรมออสเตรเลีย

318

โรงแรมออสเตรเลีย

ถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่องอย่างมากสำหรับ คาเรน กิลแลน นางเอกสาวชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์โลก ซึ่งเธอได้ฝากผลงานหนังเอาไว้หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Jumanji : Welcome to the Jungle (2017) และ Jumanji : The Next Level (2019) เป็นต้น และแน่นอนว่า บทบาทที่ทำให้ทุกคนสามารถจดจำเธอได้แม้ไม่รู้ว่านี่คือเธอในครั้งแรกที่เห็นคือ Nebula ฮีโรในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Avengers ที่เธอโผล่ออกมาในหลายภาค

ทว่าล่าสุด คาเรน กิลแลน ได้ออกมาขอโทษเหล่าแฟน ๆ ที่เธอไม่สามารถออกมาทักทายบริเวณโรงแรมในประเทศออสเตรเลียได้ อันเนื่องมาจากภาวะของโรคระบาดไวรัส โคโรนา 2019

ในเวลานี้ กิลแลน กำลังทุ่มเทอย่างหนักกับบทบาทของ Nebula ในภาพยนตร์เรื่อง Thor : Love and Thunder หนังภาคใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ ที่กำลังถ่ายทำอย่างเข้มงวดในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

และแน่นอนว่าการที่ กิลแลน ไม่สามารถออกมาพบแฟนคลับได้ เป็นเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ ต่างเสียใจ อย่างไรก็ตาม ดาราสาววัย 30 ปี ได้ทวิตข้อความที่น่าชื่นใจกับแฟน ๆ เป็นอย่างมากว่า

“ ฉันขอโทษเป็นอย่างมากกับแฟน ๆ ที่น่ารักของฉัน ที่มารอฉันบริเวณหน้าโรงแรม แต่ฉันไม่สามารถออกไปได้จริง ๆ ทั้งนี้ฉันยินดีที่จะส่งวิดีโอของฉันไปหาพวกเขาทั้งหมดเป็นการส่วนตัวทุกคน ฉันขอให้พวกคุณส่ง DM Instagram มาให้ฉัน ”

และแน่นอนว่า แฟน ๆ น่าจะส่ง DM Instagram ไปหา กิลแลน อย่างไม่ขาดสายแน่นอน ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ของดาราสาวสวยรายนี้ รวมไปถึงผู้คนในวงการบันเทิงและสื่อโซเชียลทั่วโลกที่ต่างยกย่องในความรับผิดชอบต่อความรู้สึกต่อแฟน ๆ ของเธอ

Previous articleSolo : A Star Wars Story (2018) ภาคแยกคุณภาพดีของ Star Wars
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)