โนล เกลียดน้องถึงขนาดไม่อยากให้ลูกเกิดราศีเดียวกับ เลียม

61

เลียม

ไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้พี่น้องกัลลาเกอร์คู่นี้บาดหมางกันอย่างหนักถึงขนาด โนล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์และนักร้องของวง Oasis ไม่อยากให้ลูกชายเกิดก่อนกำหนดเพราะไม่อยากให้ตกราศีเกิดเดียวกับ เลียม กัลลาเกอร์ น้องชายของตัวเอง โดยเหตุการณ์นี้ย้อนกลับไปยังปี 2007

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า โนล และ เลียม กัลลาเกอร์ สองพี่น้องคนดังแห่งวง Oasis บาดหมางกันอย่างหนักในปี 2009 และการเล่นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเขาไม่เกิดขึ้นเนื่องจากทั้งคู่ทะเลาะกันหลังเวที จึงได้ตัดสินยกเลิกการแสดงครั้งนั้น และนั่นคือจุดแตกหักของวง Oasis มาถึงปัจจุบันนี้

มีการเปิดเผยว่า พวกเขาทะเลาะกันอย่างหนักถึงขั้นทำลายอุปกรณ์ดนตรีของทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นกีตาร์ราคาแพงๆ และกีตาร์สุดรักหลายตัวของโนล จนดูเหมือนว่า รอยร้าวต่าง ๆ ในความรู้สึกจะทำให้ทั้งคู่ไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว ถึงขั้นเมื่อไม่นานมานี้ โนล ได้เปิดเผยว่ากำลังจะกลับมาทำวง Oasis อีกครั้งโดยไม่มี เลียม น้องชายของเขา ซึ่งเป็นอดีตนักร้องนำของวง

ล่าสุด โนล ยังเปิดเผยด้วยว่า เขาไม่อยากให้ลูกของตนเองต้องเกิดราศีเดียวกับน้องชายว่า

“ ในปี 2007 ผมและภรรยามีกำหนดได้ลูกคนใหม่ เราอยากให้มีการคลอดลูกก่อนกำหนดไว ๆ เพราะผมไม่อยากให้ลูกของผมเป็นคนราศีเดียวกับเลียม ซึ่งเป็นราศีกันย์แค่คนเดียวในครอบครัว ”

“ ตอนนั้นผมหวังว่า ลูกชายของผมจะคลอดก่อนกำหนดปลายเดือนสิงหาคม สุดท้ายเขาก็เกิดในวันที่ 22 กันยายน ในขณะที่เลียมเกิดวันที่ 21 กันยายน นั่นหมายความว่าทั้งคู่อยู่ราศีเดียวกันคือ ราศีกันย์ ”

Previous articleนางเอก Star Wars เลิกเล่นโซเชียลเพราะหวั่นสุขภาพจิตพัง
Next articleแพท พาวเวอร์แพท เคยโดนคดีร่วมฆ่าช่วงวัย 18 แต่สองศาลยกฟ้อง