นางเอก Star Wars เลิกเล่นโซเชียลเพราะหวั่นสุขภาพจิตพัง

83

นางเอก

เดซี ริดลีย์ นางเอกสาวชื่อดังจากภาพยนตร์ Star Wars ไตรภาคล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเธอจำเป็นที่ต้องเลิกเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์กเพราะมันส่งผลต่อสุขภาพจิตของเธอมาก ๆ

ดาราสาวคนสวยวัย 28 ปี สร้างชื่อให้กับตนเองจากภาพยนตร์ Star Wars ไตรภาคล่าสุด (ภาคที่ 7-9) ซึ่งเธอได้รับยกย่องในการรับบทเป็นเจไดสาว และปิดฉากตำนาน Star Wars แห่งจักรวาล Skywalker ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทว่าล่าสุด เดซี ริดลีย์ ได้เปิดเผยผ่านนิตยสาร Smoda เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวที่เธอต้องเลิกเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อไม่ให้ทุกอย่างในชีวิตแย่ลงไปกว่านี้ว่า

“ ฉันจำเป็นที่จะต้องเลิกเล่นโซเชียลและสื่อในโลกออนไลน์ทุกชนิด แน่นอนทั้งทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก ฉันเลิกมันหมด อินสตาแกรมก็ด้วย เพราะกลัวว่ามันจะส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตของฉัน ”

“ หลังจากที่ฉันเคยเห็นเพื่อน ๆ หมกมุ่นกับข้อความและอัปสเตตัสจนเกิดความวิตกกังวลในชีวิตแล้ว ฉันอยากจะมีชีวิตส่วนตัว และในตอนนี้ ฉันมีชีวิตที่ดี ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะฉันไม่ได้ใช้โซเชียลอีกแล้ว ”

“ ฉันมีความเชื่อว่า เมื่อจิตของเราเชื่อมโยงกับโลกโซเชียล เราจะเกิดความวิตกกังวล มันจะมาคู่กันตลอด ฉันมีเพื่อนที่ติดมือถือเยอะและพวกเขาก็กำลังประสบปัญหานี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ”

“ แน่นอนว่าฉันยังคงมีบัญชีในโซเชียลอยู่ แต่ฉันไม่อยากกลับไปใช้งานมันอีก ใช่ ฉันคิดถึงมันนะ แต่ฉันกลัวกับพิษภัยของมัน ฉันต้องการรักษาสุขภาพจิตให้สบายใจต่อไป ”

“ โชคดีที่ฉันยังมีคนคอยดูแลเรื่องงานให้ ทำให้ฉันไม่ต้องไปยุ่งกับโลกโซเชียลมากนัก ”

Previous articleมนต์สิทธิ์ โชว์เลขเด็ดซื้อน้อยเพราะราคาแพง
Next articleโนล เกลียดน้องถึงขนาดไม่อยากให้ลูกเกิดราศีเดียวกับ เลียม