โจลี พยายามหนักเพื่อเยียวยาครอบครัวหลังเลิกรา แบรด พิตต์

105

แบรด พิตต์

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงพอสมควรสำหรับ แอนเจลินา โจลี ดาราสาวชื่อดังระดับโลก ที่ล่าสุดเธอได้เปิดบ้านพักหรูใน ลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้กับนิตยสาร  British Vogue ได้เข้ามาถ่ายทำหน้าปกฉบับเดือนมีนาคม 2021

ครั้งนี้ แอนเจลินา โจลี ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับชีวิตที่ผ่านมาว่า เธอนั้นต้องพยายามมากแค่ไหนที่จะสร้างครอบครัวของเธอให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง โดยนักแสดงคนดังวัย 45 ปี ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“ หลายคนเฝ้าติดตามชีวิตของฉันหลังจากที่ฉันแยกทางกับอดีตสามีอย่าง แบรด พิตต์ เมื่อปี 2016 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามันยากเหลือเกินที่ฉันต้องคอยดูแลครอบครัวของฉัน ”

“ ฉันตั้งใจที่จะเยียวยาครอบครัวของเรา มันค่อย ๆ กลับมาดีเหมือนเดิมเหมือนน้ำแข็งที่ค่อย ๆ ละลาย และหลายอย่างค่อย ๆ กลับมาหล่อเลี้ยงร่างกายและจิตใจของฉัน ”

“ ลูก ๆ ทั้ง 6 คนของฉัน พวกเขาก็ยังไม่คิดที่จะไปจากที่นี่ แม้ว่าการหย่าร้างของฉันกับอดีตสามีจะจบลงไปแล้ว แต่ฉันก็ยังอยากอยู่ที่นี่เพื่อให้แน่ใจว่าลูก ๆ ต้องการคุณพ่อหรือไม่ ซึ่งพวกเขาก็ต้องการอยู่ในที่เดิมเพื่อจะได้แวะไปหาคุณพ่อของเขาในบริเวณใกล้ ๆ นี้ได้ แน่นอนบ้านของคุณพ่อพวกเขาอยู่ห่างกันกับเราแค่ 5 นาทีเท่านั้น ”

“ ถามว่าฉันรู้สึกกดดันไหม แน่นอนฉันกดดันมาก ๆ ที่ยังต้องอยู่ใกล้ ๆ กัน แต่มองอีกมุมนึง มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเด็ก ๆ ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ แอนเจลินา โจลี ที่จะรวบรวมฮีโรรูปแบบใหม่ในจักรวาล Marvel และจะออกฉายในปี 2021นี้ ในชื่อว่า Eternals ซึ่งจะเป็นงานแสดงครั้งยิ่งใหญ่ของโจลีอีกครั้ง โดยเธอจะรับบทเป็น Thena ฮีโรสาวผู้มีพลังพิเสษ โดยตัวหนังจะมีกำหนดฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายนศกนี้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน มึนเช่นกลัดบัค 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleCaptain America : Winter Soldier (2014) เมื่อกัปตันอเมริกาต้องไขปริศนา