Retrospect เดินหน้าต่อ ประกาศตามหานักร้องนำคนใหม่

149

นักร้องนำ

ถึงเวลาที่ต้องเดินหน้าต่อไปสำหรับวงดนตรีร็อคระดับประเทศอย่าง Retrospect ที่ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า นักร้องนำอย่าง แน็ป Retrospect ผู้ที่ก่อตั้งวงและร่วมทุกข์ร่วมสุขกับวงมาอย่างยาวนาน ได้ประกาศลาออกจากวงเป็นที่เรียบร้อยในคอนเสิร์ต Big Mountain เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวนี้ถึงกับทำให้เหล่าคอเพลงร็อคในเมืองไทยต่างช็อคเป็นอย่างมากจากการประกาศอำลาวงของ แน็ป-ชนัทธา สายศิลา แต่ทั้งนี้ทุกคนก็ทราบกันดีว่านี่คือการอำลาแบบจากกันด้วยดีเนื่องจากเจ้าตัวต้องการให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น และต้องการพักรักษาสุขภาพหลังจากที่ใช้งานร่างกายและเสียงของตัวเองอย่างหนักมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุด 3 สมาชิกที่เหลือของวง Retrospect อย่าง ธนพล ศรีกาญจณา มือกีตาร์, ณพวัชร คชาชีวะ มือเบส และ ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ มือกลอง ก็ได้ร่วมกันโพสต์ข้อความเพื่อประกาศหานักร้องนำคนใหม่เข้าวง และแน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่น่าติดตามในวงการดนตรีเมืองไทยเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้หลายข้อความของสมาชิกทั้งสามคนแห่ง Retrospect จะมีเนื้อหาคล้าย ๆ กันซึ่งสรุปได้ดังต่อไปนี้

“ มีใครอยากเป็นนักร้องนำคนใหม่ของวง Retrospect บ้างไหมครับ สนใจทักมาคุยกันนะครับ อายุ 28-35 ปี สามารถทำเพลงและทัวร์ทั้งในและต่างประเทศได้ และนี่ยังเปรียบได้กับโปรเจกต์ที่เฟ้นหานักร้องใหม่คือ Retrospect Next Step อีกด้วย ใครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ต้องการ ก็สามารถส่งผลงานมาได้ ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายกำลังจับตามองและเชื่อกันว่า นักร้องนำคนใหม่ของวง Retrospect จะต้องได้รับความกดดันอย่างมหาศาลแน่นอนอันเนื่องมาจากผลงานที่ผ่านมาของ แน็ป Retrospect ทำเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก

Previous articleMr. Popper’s Penguins (2011) คุณจะหลงรักเพนกวินมากขึ้นหลังชมหนังเรื่องนี้
Next articleThe Avengers (2012) ปฐมบทแห่งสงครามซุปเปอร์ฮีโร Marvel