Sony ขายแอนิเมชัน Connected ให้ Netflix ฉายทั่วโลกเว้นจีน

92

Netflix

ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจเมื่อ Sony ค่ายสร้างหนังยักษ์ใหญ่ตัดสินใจขายลิขสิทธิ์ออกฉายทั่วโลกของภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Connected ให้กับ Netflix บริษัทแพลตฟอร์มบันเทิงออนไลน์

หนังแอนิเมชัน Connected อำนวยการสร้างโดย ฟิล ลอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man : Into the Spider-Verse โดยหลังจากที่ Sony ได้ตัดสินใจขายลิขสิทธิ์ให้กับ Netflix หนังได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น The Mitchells vs the Machines

หนังดังกล่าวเป็นเรื่องราวความโกลาหลอลหม่านของครอบครัวหนึ่ง ที่ผู้เป็นพ่ออยากจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูก ๆ อีกครั้ง หลังจากที่ความสัมพันธ์ในครอบครัวมีรอยร้าวเพราะทุกคนมัวสนใจให้เวลากับโลกออนไลน์เป็นส่วนใหญ่

นั่นจึงทำให้เขาใช้ช่วงเวลาที่จะต้องส่งลูกสาวเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ขับรถออกเดินทางพร้อมกันทุกคนบนถนนแห่งหนึ่ง แต่ในเวลาเดียวกัน โลกเจอภัยครั้งใหญ่เมื่อบรรดาหุ่นยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยงานมนุษย์ เกิดมีความคิดเป็นของตัวเอง ทำการปฏิวัติโลกและตั้งตนเป็นศัตรูกับมนุษย์ โดยที่พวกมันใช้อินเตอร์เน็ตเป็นหลักในการโจมตี

และความหวังเดียวของมวลมนุษยชาติตกไปอยู่ที่ครอบครัวที่กำลังอยู่บนถนนโดยไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต เพราะทุกคนตัดสินใจที่จะปิดอินเทอร์เน็ตระหว่างการเดินทางครั้งนี้ และพวกเขาตัดสินใจจะใช้เพียงโทรศัพท์รุ่นเก่า ๆ เท่านั้นเพื่อส้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้ดีขึ้น

เดิมทีทาง Sony ตั้งใจที่จะฉายภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อเดือนตุลาคมปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ทว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Tenet ทำรายได้น่าผิดหวัง และบริษัทจึงตัดสินใจเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไป ก่อนที่แผนการต้องเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อทาง Netflix ได้ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจมาก ๆ เพื่อขอซื้อภาพยนตร์เรื่องนี้ไปฉายทั่วโลก ยกเว้นในประเทศจีน Sony

Previous articlePalmer หนังล่าสุดของ “ ทิมเบอร์เลค ” สุดประทับใจกับพ่อลูกต่างสายเลือด
Next articleThe Twilight Saga : New Moon (2009) ภาคต่อที่ขยายเรื่องราวได้มากขึ้น