Bangkok Screening Room ประกาศหยุดให้บริการหลังเจอพิษวิกฤตโควิด

32

วิกฤตโควิด

ถือเป็นข่าวร้ายสุด ๆ สำหรับคอหนังนอกกระแสเมื่อ Bangkok Screening Room โรงหนังอิสระในย่านสีลม ได้ออกมาประกาศปิดให้บริการแล้วเนื่องจากผลกระทบทางเศรษฐกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ได้กลับมาระบาดในรอบ 2 ในประเทศไทยอีกตรั้ง

ทั้งนี้ทางโรงภาพยนตร์ Bangkok Screening Room จำเป็นที่จะต้องยุติกิจการในครั้งนี้โดยวันที่ 31 มีนาคม 2021 จะเป็นวันให้บริการวันสุดท้าย พร้อมทั้งทางโรงหนังได้ออกจดหมายแจ้งแก่ผู้ติดตามโรงหนัง รวมถึงสมาชิกและผู้ที่มีบัตรพิเศษให้รีบมาใช้สิทธิก่อนที่โรงภาพยนตร์จะปิดให้บริการ

ทางโรงหนัง Bangkok Screening Room ยังได้เขียนเป็นจดหมายกล่าวอำลาว่า

“ เรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน เนื่องด้วยผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เกินเยียวยาจากโรคระบาด โควิด 19 ทาง Bangkok Screening Room มีความจำเป็นที่จะต้องปิดการให้บริการหลังจากวันที่ 31 มีนาคม 2021 เป็นต้นไป สำหรับท่านที่เป็นสมาชิกและ/หรือมีบัตรเข้าชมฟรีเหลืออยู่ สามารถใช้สิทธิของท่านได้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม หากท่านมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิสมาชิกหรือบัตรเข้าชมสามารถอีเมลเข้ามาได้ที่ [email protected]

“ นับตั้งแต่วันแรกที่เราเปิดให้บริการจนถึงวันนี้เป็นเวลา 4 ปีกว่า ทีมงาน Bangkok Screening Room ยึดมั่นเสมอมาว่าเราจะเป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดได้อย่างอิสระ นำเสนอภาพยนตร์หลากหลายจากทั่วโลกเพื่อเปิดโอกาสให้กับคนทำหนังได้มีพื้นที่แสดงผลงานและผู้ชมได้มีทางเลือกที่หลากหลายขึ้น ”

“ ทีมงานขอกราบขอบพระคุณทุกท่านสำหรับทุกกำลังใจ ทุกการสนับสนุน ทุกความคิดถึง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านยังคงเปิดใจต้อนรับและให้โอกาสกลับมาสนับสนุนกันอีกครั้งเผื่อว่าในอนาคตหลังจากผ่านพ้นวิกฤตโรคระบาดนี้ไป เราอาจจะได้กลับมาพบกันอีกในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง ด้วยรัก ทีมงาน BKKSR ”

Previous article“ ก้อง ห้วยไร่ ” สุขสุด ๆ ยอดวิวทีเซอร์พุ่ง ทีมบอลรักชนะ 9-0
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)