“ ก้อง ห้วยไร่ ” สุขสุด ๆ ยอดวิวทีเซอร์พุ่ง ทีมบอลรักชนะ 9-0

270

ทีมบอล

ในเวลานี้ ก้อง ห้วยไร่ หรือ วีระเดช ยอดจำปา ศิลปินนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังแห่งเมืองไทย กำลังโปรโมทผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “   ผูกกรรม(นาคา) ” ที่ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เเละดูเหมือนจะประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะยอดวิวทะลุ 1 หมื่นในนาทีเดียวเท่านั้น ก่อนพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 10 ชั่วโมง

เรื่องดังกล่าวถือเป็นปรากฎการณ์ในวงการเพลงลูกทุ่งในเวลานี้ และที่สำคัญนี่เป็นเพียงทีเซอร์เท่านั้น และถ้าหากเพลงเต็มออกมา ทุกอย่างน่าจะเป็นกระแสมากกว่านี้

นอกจากยอดวิวทีเซอร์แล้ว ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำเอา ก้อง ห้วยไร่ มีความสุขมาก ๆ ไม่แพ้กันคือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยอดทีมฟุตบอลุดที่รักของเจ้าตัว โชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ไปถึง 9-0 ทำเอาศิลปินลูกทุ่งดังถึงขั้นโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความรู้สึกหลังจบเกมที่ทีมปีศาจแดงยิงทีมนักบุญแดนใต้เละเทะ ด้วยแคปชันโดน ๆ พร้อมภาพที่เขาใส่เสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “ ยิง 9 ลูกแล้ว กูก็เก็กท่าเนี้ย #แก้แค้นแทนแล้วนะหนูน้อย ”

#แก้แค้นแทนแล้วนะหนูน้อย น่าจะหมายถึงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แก้แค้นให้ ลิเวอร์พูล ทีมคู่อริสำคัญ ซึ่งเคยแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน พลิกล็อค 0-1 ก่อนหน้านี้ไม่นาน

การโพสต์ดังกล่าวมีผู้ชมเข้ามากดไลก์ 5.7 หมื่นไลก์ และได้แสดงความคิดเห็นถึง 1.1 พันข้อความ แชร์ไปถึง 993 ครั้ง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งวันที่คึกคักในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากสำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ช่วยสร้างสีสันให้กับวงการลูกทุ่งไทยที่กำลังเงียบเหงาเป็นอย่างมากจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ทำให้ไร้งานแสดงโชว์ในช่วงนี้

Previous articleเช็คดวง “ ราศีมังกร ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleBangkok Screening Room ประกาศหยุดให้บริการหลังเจอพิษวิกฤตโควิด