แฟนคลับออเจ้าเฮ “ บุพเพสันนิวาส 2 ” เปิดกล้อง ทำเวอร์ชันหนังโรง

336

บุพเพสันนิวาส 2

เป็นที่ยืนยันแน่นอนแล้วว่าละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่เคยโด่งดังในปี 2561 จะกลับมาสร้างภาค 2 อีกครั้ง แต่ในครั้งนี้จะสร้างออกมาในแบบฉบับฉายในโรงภาพยนตร์ และจากข่าวนี้ แฟน ๆ ออเจ้าต่างมีความสุขเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเหล่านักแสดงดังจากตัวละครในภาคแรกก็ยังคงกลับมาสมทบในครั้งนี้

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ได้มีการทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ บุพเพสันนิวาส 2 ในรูปแบบของภาพยนตร์ที่กำกับโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังเรื่อง แฟนฉัน, รถไฟฟ้า มาหานะเธอ, รัก 7 ปี ดี 7 หน ตอน 21/28 และในครั้งนี้ทางผู้สร้างหนังถือเป็นการจับมือร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างค่ายดังอย่าง GDH และบอร์ดคลาส ไทย เทเลวิชัน

สำหรับรายชื่อนักแสดงหลักนั้นยังคงประกอบไปด้วย “ พี่หมื่น ” โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ “ แม่หญิงการะเกด ” เบลล่า-ราณี แคมเปน สองดาราหลักยังอยู่ครบ

แต่สิ่งที่น่าสนใจและดูเป็นไฮไลท์ของหนังเวอร์ชันโรงภาพยนต์ครั้งนี้คือ การกลับมารับบทนางร้ายอีกครั้งของดาราร้ายอมตะอย่าง กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ นักแสดงหญิงที่ได้รับฉายาว่า “ เจ้าแม่นางร้ายเมืองไทยระดับตำนาน ” และเธอคือต้นแบบการเบะปากแบบแม่หญิงการะเกดในเวอร์ชันละคร ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เหล่าชาวโซเชียลต่างสนใจในจุดนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับตัวเนื้อเรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 จะเล่าเกี่ยวกับการครองรักของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกดในภพชาติใหม่ และจะเป็นเรื่องราวที่เปลี่ยนแปลงไปพอสมควร โดยจะไม่มีการเชื่อมโยงกับละครเรื่อง “ พรหมลิขิต ” ซึ่งเป็นภาคต่อของละครบุพเพสันนิวาสอย่างแน่นอน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleลุค – อนาคิน รับอดใจไม่ไหว เผลอทำเสียงดาบขณะถ่ายทำ Star Wars