เผยเรื่องลับ เบน แอฟเฟล็ค สร้าง “ ถ้ำค้างคาว ” ไว้ในบ้านตัวเอง

50

เบน แอฟเฟล็ค

แน่นอนว่าหากกล่าวถึง Batman ในเวอร์ชันของ Justice League ของค่าย DC Comics แฟนหนังย่อมทราบกันดีว่า ผู้รับบทมนุษย์ค้างคาวคือ เบน แอฟเฟล็ค ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ที่คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาอย่างยาวนาน

และในครั้งนี้ อดีตผู้อำนวยการสร้างเพื่อนสนิทของ แอฟเฟล็ค ได้เปิดเผยถึงเรื่องลับที่ไม่มีใครเคยทราบว่า ผู้สวมบทอัศวินแห่งรัตติกาลได้สร้างบ้านที่เรียกว่ารัง Batman อยู่ข้างใน

เควิน สมิธ ผู้อำนวยการสร้างและเขียนบทชื่อดังของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านรายการพอดแคสท์ Hollywood Babble-On โดยระบุว่า ตัวเขาเคยมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้านของ เบน แอฟเฟล็ค ในช่วงปี 2001 และได้พบความลับบางอย่างที่ตัวดาราหนุ่มใหญ่รายนี้คลั่งไคล้ Batman อย่างมาก

“ ผมเข้าไปในห้อง ๆ หนึ่งที่มีตู้หนังสือพิงติดผนังอยู่ ซึ่งผมก็ได้พูดกับเบนว่า ‘ ดีใจจังเลยที่เห็นหนังสือเต็มไปหมด ’ แต่ทันใดนั้น ดาราเจ้าของบ้านก็กดปุ่มที่ซ่อนอยู่ในหนังสือ ฝาผนังห้องก็เริ่มขยับ ”

“ ผมตกใจเป็นอย่างมากและกล่าวว่า ‘ นายสร้างห้องค้างคาวไว้เหรอ’ ซึ่งเบนได้ตอบกลับมาว่า ‘ ฉันแค่สร้างทางเข้าถ้ำค้างคาวน่ะ ’ จากนั้นเมื่อผมเดินเข้าไปข้างในก็ได้เห็นห้องนิรภัยที่มีโทรทัศน์ โทรศัพท์ และของใช้ต่าง ๆ เผื่อว่ามีใครงัดบ้านเข้ามา ที่นี่อาจจะเป็นที่หลบซ่อนของเบนและครอบครัวก็เป็นได้ ”

“ แต่ทว่าบรรยากาศข้างในห้องนั้นมีความทันสมัยเหมือนกับภาพยนตร์ Batman เป็นอย่างมาก ”

ทั้งนี้ในปัจจุบัน สมิธได้ซื้อบ้านหลังนี้จากแอฟเฟล็คเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous articleโปรดิวเซอร์ Loki รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ Star Wars ของ Marvel Studios
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)