จัสติน ทิมเบอร์เลก พร้อมกลับมาทำอัลบัมเดี่ยวหลังว่างเว้นร่วม 8 ปี

198

อัลบัมเดี่ยว

ห่างหายไปจากวงการเพลงไปนานพอสมควรสำหรับยอดศิลปินมากความสามารถอย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลก ที่ล่าสุดตัวเขาได้รับเกียรติสูงสุดในการแสดงสดกับบทเพลงอย่าง Better Days ในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งของประธานาธิบดี โจไบเดน เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด ทิมเบอร์เลก ได้เปิดเผยความเคลื่อนไหวว่า ตัวเขากำลังจะมีงานเพลงอัลบัมชุดใหม่ในไม่ช้านี้

เรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยผ่านการสัมภาษณ์ออนไลน์กับพิธีกรคนดังอย่าง จิมมี แฟลลอน ในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ดรามาเรื่องใหม่ที่ตัวเขาได้รับบทอย่างเรื่อง Palmer ที่จะออกฉายทาง Apple TV Plus

สำหรับคำถามสำคัญที่เกิดขึ้นในรายการเมื่อแฟลลอนได้ถามว่า อัลบัมชุดใหม่ของทิมเบอร์เลกอยู่ในขั้นตอนดำเนินการแล้วหรือยัง ซึ่งทิมเบอร์เลกก็ตอบว่า

“ ใช่เลย มันสามารถพูดแบบเต็มปากได้แล้วว่า ทุกอย่างดำเนินการไปข้างหน้า ผมเริ่มเข้าสตูดิโอและเริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมพร้อมมาก ๆ กับการทำอัลบัมครั้งนี้ ผมอยากจะบอกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมอยู่ในสตูดิโอมากขึ้น และเริ่มที่จะทำงานเพลงใหม่ ๆ ไปบ้างแล้ว ”

สำหรับผลงานในวงการดนตรีของทิมเบอร์เลก หากนับเฉพาะอัลบัมเดี่ยว เขามีผลงานเพลงออกมาทั้งหมด 5 ชุดได้แก่ Justified (2002), FutureSex/LoveSounds (2006), The20/20 Experience (2013), The 20/20 Experience-2 of 2 (2013) และ Man of the Woods (2018)

ซึ่งแน่นอนว่า ทิมเบอร์เลกไม่ใช่ศิลปินที่ออกผลงานเพลงแบบถี่ ๆ แต่ตัวเขามักจะออกผลงานเพลงเว้นระยะเวลาหลายปีต่ออัลบัม และหากอัลบัมใหม่ในปี 2021 ออกวางขาย นี่ก็จะเป็นอัลบัมชุดที่ 6 เว้นช่วงจากอัลบัม The20/20 Experience ทั้งสองภาคถึง 8 ปี โดยเขาโลดแล่นอยู่ในวงการดนตรีมาเป็นเวลา 20 กว่าปี

Previous articleUnderworld : Blood Wars (2016) อาจถึงเวลาต้องยุติการสร้างที่ภาค 5
Next articleแนทเธอรีน อดีต BNK48 รับข่าวดี ศาลยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท