แคท เดนนิงส์ ขอบคุณ นาตาลี พอร์ตแมน ช่วยให้เธอได้เล่น Thor : The Dark World

519

นาตาลี พอร์ตแมน

เรียกได้ว่าเพื่อนดีหางานให้เมื่อล่าสุด แคท เดนนิงส์ ดาราสาวผู้รับบทเป็น เดซี ลิวอิส ผู้ช่วยของ เจน ฟอสเตอร์ แฟนสาวของเทพเจ้าสายฟ้า ที่รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน ในภาพยนตร์เรื่อง Thor โดยเดนนิงส์ได้เปิดเผยว่า การที่เธอได้เข้ามารับบทบาทใน Thor ภาค 2 เมื่อปี 2013 อย่าง Thor : The Dark World นี้ก็ต้องขอบคุณพอร์ตแมนเป็นอย่างมากที่ช่วยทำให้ทาง Marvel เปลี่ยนใจเพิ่มบทของเธอเข้าไปในหนังฟอร์มยักษ์ และดูเหมือนว่าตัวละคร เดซี ลิวอิส จะไม่ใช่แค่ตัวประกอบธรรมดาเพราะยังดูมีบทบาทสำคัญที่ช่วยเสริมนักแสดงคนอื่น ๆ อีกด้วย

แคท เดนนิงส์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ แน่นอนว่า พอร์ตแมนกับฉันเป็นเพื่อนกันมาก่อน ฉันจำเรื่องนี้ได้แม่นเลย ฉันเดินเข้าไปในห้องโรงถ่ายตอนนั้น ฉันนั่งลงแล้วรอคุยกับพอร์ตแมน แต่ปรากฏว่าพอร์ตแมนยังมาไม่ถึง ทีมงานทุกคนก็เริ่มทราบเรื่องราวนี้บ้าง

พอพอร์ตแมนเข้ามา เธอก็นั่งลงบนตักฉันเพราะว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ”

“ ฉันคิดว่า มิตรภาพความสนุกสนานระหว่างเราสองคนในฐานะเพื่อน มันเริ่มส่งผลให้กองถ่ายเห็นอะไรบางอย่าง และดูเหมือนว่ากองถ่ายก็อยากให้เรามีฉากอะไรร่วมกันมากขึ้น ”

“ ต่อมา ฉันเริ่มระแคะระคายว่าพวกเขาได้เพิ่มฉากของฉันลงไป นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นและฉันตกใจในตรงนี้มาก ๆ ถ้าฉันพูดตรง ๆ เลยจะประมาณว่า เวทมนตร์แห่งมิตรภาพคือเหตุผลที่ฉันได้เข้ารับบทในครั้งนี้ ”

อนึ่ง เดนนิงส์ นอกจากที่ได้รับบทใน Thor : The Dark World แล้ว เธอยังได้เล่นอีกหนึ่งบทบาทในทีวีซีรีส์ WandaVision ในตอนที่ 4 และอาจจะมีตอนอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคตก็เป็นได้

Previous articleUnderworld 4 : Awakening (2012) ดูเหมือนว่าหนังหมาป่าแวมไพร์จะถึงทางตัน
Next articleจาเรด เลโต ยอมรับบทบาท Morbius ห่างไกลตัวจริงเขามาก