แฮร์รี สไตล์ส สยบข่าวลือ One Direction แตกวงเพราะทะเลาะและผลประโยชน์

443

One Direction

แม้ว่า One Direction วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ได้แยกวงมาตั้งแต่ปี 2016 นับถึงปัจจุบันนี้ก็รวมเป็นระยะเวลากว่า 5 ปีครึ่งแล้ว ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการแยกวงของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 ที่ถูกค่อนแคะไปในทิศทางที่ไม่ดีเป็นอย่างมาก และสื่อบางสำนักได้ประโคมข่าวว่า พวกเขามีปัญหาบาดหมางกันเอง และเกิดรอยร้าวที่รุนแรงจากผลประโยชน์ต่าง ๆ ในวง

แต่ทว่าล่าสุดได้มีการออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวของ แฮร์รี สไตล์ส อดีตสมาชิกของวง One Direction ซึ่งในปัจจุบันนี้ ตัวเขาได้ออกมาทำงานเป็นศิลปินเดี่ยว รวมไปถึงงานในวงการแฟชันที่ดูเหมือนเขาเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก

แฮร์รี สไตล์ส ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวทั้งหมดและความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนร่วมวง โดยเขาได้ปฏิเสธในเรื่องความบาดหมาง และในเวลานี้ เขายินดีกับความสำเร็จของเพื่อนทุกคนในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยสไตล์สให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้นิตยสาร Variety ฉบับ Hitmakers 2020 ที่เผยแพร่ช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา

“ อันที่จริงผมรักช่วงเวลาที่อยู่กับวง One Direction มาก แต่การออกเป็นศิลปินเดี่ยว มันเปิดโอกาสให้กับผมได้ทำในสิ่งที่ผมต้องการเป็นจริง ๆ ”

ส่วนข่าวลือในแง่ลบที่ออกมานั้น “ มันเป็นเรื่องปกติที่คนอยากเห็นเราแตกคอกัน เอาชนะกันเอง รวมถึงผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่เราขัดแย้งกัน ”

“ แต่อันที่จริงแล้ว พวกเราไม่ได้มีเรื่องราวแบบนั้นเลย ผมพูดด้วยความสัตย์จริง สิ่งที่ผมอยากบอกทุกคนคือ ทุกคนในวงได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น และการแยกวงคือเส้นทางต่อไปที่ทุกคนจำเป็นที่จะต้องทำ ”

“ พวกเราทุกคนประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต่างกันหลังจากที่แยกวงไป นี่เป็นหลักฐานเลยว่า พวกเราทำงานกันหนักแค่ไหน และเราไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกันทั้งสิ้น ”

Previous articleฮอลแลนด์ เผยเคล็ดลับสวมวิญญาณ “ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ” ให้ดูเป็นวัยรุ่น
Next articleLost in Translation (2003) รักต่างวัยบนดินแดนร่ำรวยอารยธรรม