ช็อคบันเทิงกิมจิ! ดาราสาว “ ซง ยู จอง ” เสียชีวิตด้วยวัย 26 คาดฆ่าตัวตาย

232

ดาราสาว

ถือเป็นเรื่องช็อควงการบันเทิงเกาหลีใต้เป็นอย่างมากเมื่ออดีตดาราสาวที่เคยมีผลงานแสดงซีรีส์เรื่องดังอย่าง School 2017 ได้เสียชีวิตลงในวัย 26 ปีเท่านั้น ซึ่งเธอคนนั้นคือ ซง ยู จอง

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า การเสียชีวิตของ ซง ยู จอง น่าจะเกิดจากการตัดสินใจฆ่าตัวตาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้เริ่มเป็นข่าวเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา หรือสองวันหลังจากการตายของเธอ

สำนักข่าว Maeil Kyungjae ได้ระบุว่า ดาราสาวอายุ 26 ปี ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา และน่าจะมีสาเหตุจากการฆ่าตัวตาย ก่อนที่ในเวลาต่อมาสื่อดังแดนกิมจิได้รีบลบข้อมูลตรงสาเหตุการเสียชีวิตทิ้งไป เหลือไว้เพียงแค่ประเด็นเธอได้เสียชีวิตแล้ว โดยไม่ได้กล่าวถึงสาเหตุหรือข้อสันนิษฐานใด ๆ

เรื่องดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยในวันที่ 25 มกราคม และได้มีการจัดพิธีศพ ซง ยู จอง โดยทันที ซึ่งพิธีศพของดาราสาวรายนี้มีขึ้นที่ศูนย์แพทย์ กังนัม ในกรุงโซล

สำหรับ ซง ยู จอง มีผลงานในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงโฆษณาเครื่องสำอาง ก่อนที่เธอจะมีผลงานแสดงในทีวีซีรีส์และมิวสิควิดีโอ จนกระทั่วปี 2020 เธอได้เซ็นสัญญากับเอเยนต์แห่งใหม่คือ Sublime Artist โดยมีสัญญาว่าจ้างให้เธอทำงานใหม่ ๆ เนื่องจากเธอต้องการการเปลี่ยนแปลงสายงานในวงการเพลงและการแสดง แต่สุดท้าย เธอได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ และนี่ถือเป็นข่าวเศร้าแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้อย่างมาก

ในขณะที่ฝ่ายเอเยนซี Sublime Artis ก็ได้แถลงเกี่ยวกับข่าวเศร้าครั้งนี้ว่า “ ซงยูจอง ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา .”

Previous articleจาเรด เลโต ยอมรับรางวัลออสการ์หายตอนย้ายบ้านเมื่อ 3 ปีก่อน
Next articleดาบพิฆาตอสูร ติดโผ 27 หนังแอนิเมชัน ลุ้นรอบสุดท้ายเข้าชิงออสการ์ 2021