จาเรด เลโต ยอมรับรางวัลออสการ์หายตอนย้ายบ้านเมื่อ 3 ปีก่อน

69

รางวัลออสการ์

เมื่อปี 2014 จาเรด เลโต สามารถคว้ารางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Dallas Buyers Club ที่ตัวเขาเล่นเป็นชายเพศทางเลือกและป่วยเป็นโรคเอดส์ เลโตแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ซึ่งทำให้เขาคว้ารางวัลอันยิ่งใหญ่ ถือเป็นความภูมิใจสูงสุดในชีวิตนักแสดงของเขาเป็นอย่างมาก

แต่ล่าสุด จาเรด เลโต เปิดเผยว่า รางวัลออสการ์ได้หายไปจากบ้านของเขาอย่างลึกลับเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว

ดาราหนุ่มหล่อได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในรายการ The Late Late Show with James Corden ว่า “ ผมไม่รู้เหมือนกันแต่รูปปั้นออสการ์ของผมหายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันหายไปในช่วงที่ผมกำลังย้ายบ้านไปยังลอส แองเจลีส แบบหายไปเฉย ๆ เลย ”

“ มันคงหายไปที่ไหนสักแห่งแต่ทุกคนก็หากันทั่วแล้ว ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คนที่เอาไปจะดูแลมันเป็นอย่างดี ไม่ว่ามันจะอยู่ที่ไหนก็ตามเพราะมีคุณค่าต่อจิตใจของผม ”

“ ส่วนคำถามที่ว่ามีใครขโมยไปหรือเปล่า ผมคิดว่าเป็นไปได้นะ มันไม่ใช่ของที่อยู่ ๆ ใครจะเอาไปโยนลงถังขยะ ”

“ ผมยังจำคืนที่ผมถือมันได้ตอนที่ผมได้รับรางวัล ผมได้ส่งให้หลายคนมาก ๆ มันโดนทุบและมีรอยขีดข่วน แต่ทุกคนสนุกกับการได้ถ่ายรูปกับมัน ก็ดีเหมือนกันนะที่ได้เล่าเรื่องนี้ หวังว่าคนที่เอาไปจะดูแลมันเป็นอย่างดี ”

นักร้องนำแห่งวง Thirty Seconds To Mars ตบท้ายว่า “ ผมเคยวางไว้ที่ห้องครัวเป็นที่แรกหลังจากกลับไปถึงบ้าน และเคยเอามาทุบราวบันไดจนเป็นรอยร้าวด้านหลังด้วย ”

Previous articleUnderworld : Rise of the Lycans (2009) รุ่งอรุณ ต้นกำเนิดของเผ่าหมาป่า
Next articleช็อคบันเทิงกิมจิ! ดาราสาว “ ซง ยู จอง ” เสียชีวิตด้วยวัย 26 คาดฆ่าตัวตาย